Ánh Trăng Yêu Thương

  • Share this:
May mắn thay với Cộng đoàn Anton Padua là những chiếc bánh Trung Thu thuần thực vật của Hội người mù Quận Hoàn Kiếm - được hiện diện trong những phút giây vô giá đó cùng với các em nhỏ.
post-title

" Trung thu dạ khúc tình người, sáng trong cung điệu ân tình thủy chung

Trăng vàng vành vạnh trời thu, xua tan đêm tối rạng ngời niềm thương

✍️ Chẳng phải ngẫu nhiên,Trung Thu được người Việt thân thương gọi là “Tết Đoàn Viên”. Bởi hễ nhắc đến Rằm Tháng 8, dù đang ở bất cứ nơi đâu, cũng thấy lòng chộn rộn như có tiếng trống lân giục giã trở về bên gia đình, về bên các em nhỏ thân yêu.

Không tất bật như Tết Nguyên Đán với nhiều tục lệ truyền thống, Tết Trung Thu đơn giản là quây quần sum họp bên gia đình, ngắm nhìn những đứa trẻ nô đùa và vui với niềm vui trẻ thơ được rước đèn phá cỗ bên bạn bè. Hơn ai hết, Cộng đoàn Anton Padua được chia sẻ niềm vui với các em nhỏ của Hội người mù Quận Hoàn Kiếm, được quây quần bên nhau, tạo ra những chiếc bánh, tạo ra những tình thương đặc biệt cho các em ????

???? Khi nhịp sống ngày càng hối hả vội vã, ta nhận ra, phút giây bình an tận hưởng hạnh phúc bình dị bên các em nhỏ như vậy - thật là món quà vô giá.

Và may mắn thay với Cộng đoàn Anton Padua là những chiếc bánh Trung Thu thuần thực vật của Hội người mù Quận Hoàn Kiếm - được hiện diện trong những phút giây vô giá đó cùng với các em nhỏ ????

???? Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã tỏ lòng yêu thương các Thiếu Nhi cách đặc biệt. Xin cho các Thiếu Nhi luôn giữ được tâm hồn đơn sơ, trong trắng, hiếu thảo, ngoan ngoãn, để cuộc đời các em luôn sáng đẹp tựa ánh trăng rằm, hầu các em đáng được hưởng hạnh phúc !

P/s: Cảm ơn chị Vân Anh đã liên hệ cho Cộng Đoàn Anton Padua chúng em được tham gia hoạt động ý nghĩa này ❤ !

#BTT_AntonPadua

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận