Một tuần hoạt động năng nổ và bền bỉ của Cộng Đoàn Anton Padua

  • Share this:
Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn hồng ân xuống trên các thành viên trong Cộng Đoàn Vinh - Hà Tĩnh, cách riêng là với Cộng Đoàn Anton Padova, để chúng con ngày càng trở nên gắn kết với nhau trong tình huynh đệ, sẻ chia, cảm thông những vui buồn, trong tinh thần sốt sắng nhất!
post-title
???? [ Tin Cộng Đoàn ] Một tuần sinh hoạt hết sức năng nổ và căng tràn nhựa sống của Cộng Đoàn Anton Padua ✨
???? Thứ 6, ngày 16/09, Cộng Đoàn Anton Padua đã phục vụ thánh lễ thứ 6 thường kỳ với lòng nhiệt huyết một cách sốt sắng nhất. Ngay sau đó, Cộng Đoàn Anton Padova đã có dịp giao lưu đá bóng cùng với Cộng Đoàn Don Bosco để chuẩn bị Giải bóng đá Nam hướng tới Đại Lễ 14 năm Quan Thầy Cộng Đoàn Vinh Hà Tĩnh.
Chúa Nhật vừa qua, Cộng Đoàn đã có dịp tham gia đá bóng giao lưu cùng với Cộng Đoàn Phanxico Assisi. Nhằm mục đích kết nối, gắn bó với nhau để tăng thêm tinh thần đoàn kết và yêu thương nhau nhiều hơn.
???? Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn hồng ân xuống trên các thành viên trong Cộng Đoàn Vinh - Hà Tĩnh, cách riêng là với Cộng Đoàn Anton Padova, để chúng con ngày càng trở nên gắn kết với nhau trong tình huynh đệ, sẻ chia, cảm thông những vui buồn, trong tinh thần sốt sắng nhất!
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận