Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm – Bất ngờ muộn cho niềm vui nhân đôi…

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh ( 09.04.2015) - Trong niềm vui hân hoan đón mừng Chúa Phục sinh, tối thứ 4 ngày 8/4/2015, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm có buổi sinh hoạt đầu tháng rất đặc biệt tại phòng giáo lý giáo xứ Hàng Bột.
post-title

Buổi sinh hoạt bắt đầu bằng những câu chuyện mới, những lời chào, lời thăm hỏi thật thân tình. Mọi người chia sẻ với nhau rất nhiều, nào là những gì mình thu lượm được trong Mùa Chay thánh, nào là những ky niệm đáng nhớ trong kì tĩnh tâm vừa qua. Với sự làm việc nhiệt tình và hiệu quả của ban kết nối, Nhà Mẹ được đón thêm 3 thành viên mới. Hôm nay là buổi đầu họ đến với cộng đoàn, dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng mọi người đã nhanh chóng làm quen nhau và tạo nên một bầu không khí ấm cúng, gần gũi.
 


 
Các vấn đề của cộng đoàn được đưa ra trao đổi và bàn luận sôi nổi. Ban điều hành thông báo một số hoạt động quan trọng trong thời gian tới. Đáng chú ý nhất là cuộc thi Tri thức tôn giáo sắp được tổ chức cuối tháng 4 này.  Đây là một cuộc thi diễn ra thường năm nhằm đẩy mạnh tinh thần học hỏi Giáo lý và tăng cường tính liên kết, hiệp nhất của của cộng đoàn Vinh. Hiểu được những ý nghĩa từ cuộc thi mang lại, ban tri thức đã  lên một lịch trình ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi khá kĩ lưỡng. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo cộng với tinh thần hăng hái học hỏi của các thành viên thì mục tiêu “Mang chuông vàng về Nhà Mẹ” sẽ được thực hiện trong năm nay.

Một bất ngờ nữa rất thú vị trong buổi sinh hoạt hôm nay là tuy ngày mà mọi người vẫn gọi là“ Ngày đàn ông Việt Nam” đã qua được 2 ngày nhưng những cô gái Nhà Mẹ  vẫn quyết tâm tổ chức dù muộn để đáp lại tình cảm và sự quan tâm của các chàng trai cho mình và cho cả cộng đoàn trong suốt thời gian qua. Một kế hoạch được các cô gái lên từ lâu và giữ bí mật đến phút cuối. Phải đến khi chiếc bánh Gato nhỏ nhắn thắp nến lung linh được đưa ra thì tất cả mới vỡ òa thích thú! Chưa hết, mỗi chàng trai còn được tặng một gói quà rất ngộ nghĩnh và ý nghĩa do chính các cô gái nghĩ ra và tự tay chuẩn bị. hính những hành động nhỏ này là sợi dây liên kết rất hữu ích để thắt chặt hơn nữa tình cảm của mọi người trong cộng đoàn.

 




 
Cuối cùng, mọi người ngồi lại với nhau, cùng nhau chia sẻ những phần quà, nói với nhau rất nhiều về điều đặc biệt hôm nay. Tiếng cười cứ thế giòn tan và lan tỏa! 
 




 
"Những ngày đầu tháng 4, Hà Nội hệt như một cô gái mới lớn khi thích nắng, lúc yêu mưa. Và mặc cho cô gái ấy cứ đỏng đảnh thì chúng tôi vẫn có một ngày bên nhau thật nhiều cảm xúc! "
 
Nguyễn Hạnh Thu
Ban truyền thông Mẹ Vô Nhiễm

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận