Hướng đến lễ quan thầy của Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (29.11.2014) - Những ngày cuối tháng 11 , Hà Nội vẫn lạnh cái lạnh ngọt ngào đầu đông. Nhưng giữa cái lạnh ấy, mỗi thành viên trong cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm vẫn thấy ấm áp khi cùng hoà mình vào không khí tất bật chuẩn bị cho thánh lễ quan thầy Đức Mẹ vô nhiễm nguyên tội được tổ chức vào đầu tháng 12 tới.
post-title

Một chuỗi các hoạt động diễn ra liên tiếp và đang được đẩy mạnh vào giai đoạn "nước rút" này.

Hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình mừng 
lễ quan thầy là việc tổ chức bán hoa gây quỹ nhân dịp 20.11. Vào chiều ngày 17.11, tại trường Đại học Bách Khoa, đội ngũ bán hoa đã có một buổi mở hàng khá may mắn. Trong hơn 3 ngày làm việc tích cực, đến cuối giờ chiều ngày 20.11, hoạt động bán hoa kết thúc suôn sẻ, giúp gắn kết các thành viên với nhau.

Để tạo thêm cơ hội 
cho mọi người chia sẻ với nhau, ngay sau đó, một bữa tiệc liên hoan nho nhỏ nhưng đầy ắp niềm vui đã diễn ra, đưa mọi người ngồi lại với nhau trò chuyện thân mật và tổng kết hoạt động bán hoa trong những ngày qua.
 

Chương trình văn nghệ đã trở thành hoạt động được trông chờ từ phía nhà Mẹ. Vậy nên ban văn nghệ đã tích cực tập múa, tập nhảy, tập kịch và tập linh hoạt viên với hy vọng đem lại những tiết mục văn nghẹ đặc sắc nhất cho mọi người vào ngày lễ quan thầy sắp tới.
 
 

Trước đó, việc tập hát cho tyhánh lễ bị gián đoạn do công việc bán hoa thì nay đã ổn định và trở lại tập bình thường vào tối thứ 5 hằng tuần với sự giúp đỡ nhiệt tình của anh JB. Dương Anh Tuấn. Hy vọng rằng thánh lễ quan thầy của Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm sẽ có được sự phục vụ tốt nhất.
 

Một hoạt động tâm linh quan trọng trước thánh lễ là tĩnh tâm cho các thành viên cộng đoàn. Ban Tâm linh đã hoàn thành công việc chuẩn bị để Chủ nhật này tổ chức một buổi tĩnh tâm thật sốt sắng và hiệu quả để các thành viên chuẩn bị tâm hồn cho thánh lễ quan thầy.

Kết hợp với buổi tĩnh tâm sẽ là buổi tổng duyệt văn nghệ đầu tiên, những thiếu sót sẽ được khắc phục và hoàn tất trong thời gian nhanh nhất.

Thánh lễ quan thầy Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đang đến gần. Mỗi thành viên đã và đang cố gắng hoàn thành tốt nhất phần việc được giao để tổ chức một thánh lễ vừa ý nghĩa vừa đem lại nhiều ơn ích cho toàn thể cộng đoàn.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi!

 
Nguyễn Hạnh Thu 

Ban Truyền thông Mẹ Vô Nhiễm

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận