Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Cuộc thi tập dượt cho các thí sinh tham dự Tri thức Tôn giáo 2014

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (10.05.2014) - Để chuẩn bị cho cuộc thi Tri thức Tôn giáo Cộng đoàn Vinh 2014 sắp tới, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức cuộc thi thử nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh làm quen và có thêm kinh nghiệm, kiến thức, chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết cho kỳ thi sắp tới.
post-title


Trong không khí sôi nổi, háo hức chuẩn bị cho cuộc thi Tri thức Tôn giáo Cộng đoàn Vinh năm 2014”, sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 5 tới đây, vào tối thứ Năm 8.5.2014, Cộng doàn Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức cuộc thi mang tên "Biết và hiểu Thánh kinh".

Đúng 20 giờ, các thí sinh đã có mặt đông đủ và dâng lời cầu nguyện trước khi làm bài thi. Đây được xem là cuộc thi mang hình thức tập dượt cho các thí sinh của Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm, trước khi các thí sinh này bước vào vòng sơ loại cuộc thi Tri thức Tôn giáo sắp tới. Vì mang tính tập dượt nên các thi sinh tỏ ra hào hứng, thoái mái hơn bình thường!



Các câu hỏi mà cuộc thi đưa ra đều có nội dung thuộc hai Tin Mừng của Thánh Luca và Thánh Gioan. 
Trong thời gian làm bài, các sĩ tử đều tuân thủ và chấp hành tốt nội quy mà cuộc thi đã đề ra. Kết quả của cuộc thi hiện tại vẫn chưa được công bố nhưng có thể chắc chắn rằng cuộc thi "Biết và hiểu Thánh kinh"  bước đầu đã giúp các sĩ tử hiểu và làm quen hơn với dạng đề cũng như cách làm trong cuộc thi Tri thức Tôn giáo tới đây.

Không lâu nữa, cuộc thi Tri thức Tôn giáo Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội năm 2014 sẽ diễn ra. Với bầu nhiệt huyết, ham học hỏi và quyết tâm chinh phục vinh quang, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm - ngọn nến "thắp sáng niềm tin" - đang nỗ lực để có thể giành được kết quả cao trong cuộc thi này!
 







 
BTT Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận