Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Một tuần trước Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (30.11.2013) - Hà Nội với cái lạnh đầu đông kèm theo mưa phùn làm nhiều người cảm thấy e ngại khi phải ra đường. Nhưng điều đó không làm giảm đi tinh thần các thành viên và sức nóng của ngày cận kề lễ Quan thầy Cộng đoàn sắp tới. Trong tuần vừa qua anh chị em gia đình Mẹ Vô Nhiễm đã cùng nhau gấp rút chuẩn bị cho ngày lễ sắp tới
post-title

Vào tối thứ Hai (25.11.2013) cộng đoàn Mẹ đã có buổi tập hát tại phòng giáo lý Đền thánh Giêrađô, Thái Hà. Các thành viên đã tham gia nhiệt tình, cố gắng luyện giọng để có thể phục vụ tốt nhất trong ngày lễ.
 
Vào tối thứ Ba (26.11.2013) và tối thứ Tư (27.11.2013) tại công viên Thái Hà, cộng đoàn Mẹ tích cực tập văn nghệ và hứa hẹn sẽ mang lại cho toàn thể Cộng đoàn Vinh một sự bất ngờ thú vị trong đêm văn nghệ quan thầy sắp tới.
 
Tối thứ Năm (28.11.2013) cộng đoàn Mẹ vô Nhiễm đã có buổi sinh hoạt tại văn phòng giáo xứ Hàng Bột. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của Anh Phêrô Hoàng Khanh Phạm Công Thăng, trưởng cộng đoàn Mẹ và các thành viên. Buổi sinh hoạt diễn ra tốt đẹp, trong buổi sinh hoạt này cộng đoàn cũng tiếp tục tập hát nhằm chuẩn bị chu đáo cho thánh lễ được diễn tốt đẹp.
 
Và đồng hướng ứng tinh thần “Chương trình Bát cơm Chúa Hài đồng” từ Cộng đoàn Vinh. Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm cũng đã triển khai chương trình này cho các thành viên để gửi vào đó những hy sinh, hơi ấm mùa đông cho Chúa Hài đồng.
 
Cuối cùng, vào tối hôm qua (thứ Sáu, 29.11.2013) tại công viên Thái Hà, đội linh hoạt viên, đội múa... đã tiếp tục tập luyện với lòng hăng say, cố gắng.

Tất cả thành viên Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đang cùng đồng lòng cho chương trình lễ Quan thầy, hứa hẹn nhiều thú vị và ý nghĩa, sẽ diễn ra vào ngày 06.12.2013 sắp tới. 


 














 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận