Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm chào đón tân sinh viên

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (12.10.2013) - Vào lúc 20 giờ tối thứ Tư, ngày 10.10.2013, tại văn phòng giáo xứ Hàng Bột, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức buổi sinh hoạt chào đón tân sinh Viên năm học 2013 – 2014.
post-title

Mỗi cộng đoàn thành viên là nền tảng cho sự phát triển chung của Cộng đoàn Vinh. Cộng đoàn thành viên có được kiện toàn thì Cộng đoàn Vinh hoat động mới hiệu quả. Cùng với vai trò là cộng đoàn luôn "đi trước đón đầu" trong các hoạt động, Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu năm vào lúc 20 giờ tối ngày 10 tháng 10 năm 2013. Cuộc gặp mặt diễn ra thật sự thành công với sự tham dự của đông đảo các thành viên trong nhóm, đặc biệt là sự có mặt của những tân sinh viên mới.

Tham gia buổi sinh hoạt có anh Trưởng ban Kết nối 
Cộng đoàn Vinh JB. Trần Văn Thiên, anh Trưởng ban Truyền thông Phaolô Nguyễn Quốc Lập, anh Trưởng Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm Phạm Công Thăng, các thành viên trong cộng đoàn cùng có sự góp mặt một số thành viên từ Cộng đoàn Don Bosco.
 
Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi, sự chào đòn nồng nhiệt của anh chị cộng đoàn với các em tân sinh viên. Qua phần giao lưu với anh chị các em cũng cảm nhận phần nào sự ấm áp, hòa nhập rất nhanh với ngôi nhà thân yêu thứ hai của mình.

Buổi sinh hoạt khép lại bằng giờ Kinh Mân Côi sốt sắng, lần lượt những ngọn nến được thắp lên, những lời nguyện xin tha thiết dâng lên cho Chúa và Mẹ Maria.

Mong rằng trong tương lai, các em tân sinh viên sẽ là những đóa hoa tươi mới, dưới bàn tay chăm sóc của Chúa và Mẹ sẽ mang lại sức sống mới cho Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm nói riêng và Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội nói chung.

 






















 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận