Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm khởi động cùng năm học mới

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (22.08.2013) - Lúc 19h30 tối thứ Tư, ngày 21.08.2013, tại phòng học giáo lý đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã có buổi sinh hoat đầu năm học, đánh đấu sự trở lại sau thời gian nghỉ hè và cũng để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển Cộng đoàn trong một năm tới.
post-title

Tiếng ve đã khuất sau những vạt nắng mùa hạ, hoa phượng cũng nhạt màu theo những kỷ niệm thân thương, mùa hè đã và đang dần kết thúc, đất trời đang tựa như bản giao hưởng mùa thu. Trong suốt quãng thời gian qua Cộng đoàn Mẹ đã đạt được nhiều thành tích tốt đẹp trong hoạt động, để lại nhiều dấu ấn cho các thành viên của Cộng đoàn song đó cũng chính là thời gian mà cộng đoàn Mẹ đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách.

Vào lúc 19h30, buổi sinh hoạt được bắt đầu, với sự hiện diện của anh Phó Cộng đoàn Vinh Phêrô Nguyễn Quang Tú, anh Trưởng ban Kết nối JB. Trần Văn Thiên, và anh Hoàng Khanh Phạm Công Thăng, Trưởng Cộng đoàn Mẹ vô Nhiễm, cũng toàn thể thành viên.

Tại buổi sinh hoạt, các vấn đề quan trọng trong việc xây dựng Cộng đoàn đã được đưa ra trao đổi và thảo luận. Anh Phạm Công Thăng đã đưa ra nhận xét về những tích cực và hạn chế của Cộng đoàn trong thời gian qua, từ đó đã nêu lên một số biện pháp để khắc phục những mặt hạn chế. Ngoài ra, tại cuộc họp các thành viên trong Cộng đoàn cũng như các thành phần khách mời cũng đã đưa ra các ý kiến đóng góp cho việc xây dựng và phát triển trong thời gian tới.

Tuy chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng buổi sinh hoạt khá thành công, các vần để về cơ bản cũng đã được mọi người thống nhất. Nhằm góp phần cho việc thực hiện các công việc được hiệu quả hơn thì tất cả những vấn đề đó, trong thời gian tới sẽ tiếp tục được phổ biến một cách cụ thể và rõ ràng hơn nữa.

Cũng theo thông tin nhận được, trong hai ngày vừa qua các Cộng đoàn Phanxicô Assisi, Antôn Padua và Don Bosco cũng đã bắt đầu sinh hoạt trở lại để chuẩn bị cho chương trình năm học mới.

Một năm hoạt động mới đã bắt đầu, mong rằng trong năm hoạt động này các cộng đoàn sẽ đạt được nhiều thành công hơn. Nguyện xin Chúa và Mẹ Maria chúc lành cho các Cộng đoàn thành viên và toàn thể Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội. 

 







 

Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận