Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Công tác chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (22.11.2013) - Vậy là chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa thánh lễ Quan thầy của Gia đình Mẹ Vô Nhiễm sẽ được diễn ra. Thời điểm hiện tại, dường như cả Cộng đoàn đang cùng chuyển mình cho ngày lễ trọng đại này, ngang qua các hoạt động trong thời gian vừa qua.
post-title


Mọi công tác chuẩn bị cho thánh lễ Quan thầy sắp tới (vào ngày 06/12/2013) đang được đẩy mạnh về mọi mặt, từ Ca đoàn, Linh hoạt viên cho tới tập văn nghệ cho chương trình sau thánh lễ cũng như các công tác chính yêu khác. 

Một chương trình nổi bật trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho lễ quan thầy là chương trình bán hoa gây quỹ cho Cộng đoàn. Anh chị em Ban điều hành Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã họp bàn và quyết định thực hiện chương trình này một phần để gia tăng tình liên đới trong cộng đoàn, phần khác là để lấy kinh phí phục vụ cho chương trình lễ quan thầy sắp tới.


Từ ngày 10.11, cộng đoàn đã bắt đầu làm khung và đến ngày 17.11, sau những cố gắng ban đầu thì những bó hoa đầu tiên được cộng đoàn gửi đến tận tay khách hàng. Công việc nhiều, lại thêm tập hát, văn nghệ... nhưng mọi người luôn đi sinh hoạt đầy đủ, số lượng luôn ổn định. Từ đây Gia đình Mẹ Vô Nhiễm cũng đã củng cố được sự đoàn kết, giúp mỗi thành viên hiểu nhau hơn. Các em tân sinh viên cũng dần hòa đồng và tìm được niềm vui mới cho mỗi người.

Cũng trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho thánh lễ quan thầy, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm vẫn đã tổ chức các buổi tập hát cho ca đoàn, các buổi sinh hoạt và cầu nguyện thường kỳ vẫn được diễn ra đều đặn.

Mặc dù thời gian không còn nhiều nhưng tất cả mọi người đã cùng cố gắng, hy sinh và ý thức được tầm quan trọng của Thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn sắp tới.

Và trong những ngày còn lại trước khi Thánh lễ Quan thầy được diễn ra thì các ban Ca đoàn, đội văn nghệ, đội Linh hoạt viên cũng như toàn thể thành viên Cộng đoàn sẽ cùng nhau làm việc để có thể mang lại cho chúng ta một Thánh lễ Quan thầy sốt sắng và ý nghĩa.



















 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận