Thánh lễ quan thầy Cộng đoàn Gioan Tông đồ

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (15-12-2014) - Sau hơn một tháng chuẩn bị, lúc 19 giờ tối thứ Sáu 12.12.2014 vừa qua, tại đền thánh Giêrađô, Cộng đoàn Gioan Tông đồ đã long trọng tổ chức thánh lễ quan thầy trong tình hiệp nhất của anh chị em Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội.
post-title

Thánh lễ do Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh chủ sự cùng sự hiệp lễ của đông đảo anh chị em Cộng đoàn Vinh.
 

Trong phần quảng diễn Lời Chúa, Cha Linh hướng đã chia sẻ về đời sống đặc biệt của Thánh Gioan Tông đồ, một đời sống khiêm nhường và một đức tin mãnh liệt vào Thiên Chúa. Qua đó, Cha Linh hướng mời gọi anh chị em, cách riêng là những anh em nhận Ngài làm bổn mạng biết noi gương bắt chước Thánh Gioan Tông đồ, luôn tâm niệm và đi tìm Chúa trong cuộc đời mình.

Cha Linh hướng cũng đã gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm dành cho Cộng đoàn Gioan Tông đồ và Cha kêu gọi mỗi thành viên luôn siêng năng cầu nguyện để trở về gần Chúa và đưa Cộng đoàn ngày một phát triển.

 

Kết thúc thánh lễ, chị Anna Lê Thị Thanh Hải, Trưởng Cộng đoàn Gioan Tông đồ, thay lời anh chị em nói lên niềm vui và niềm tri ân cảm tạ đến quý Cha, quý ân nhân, thân nhân và toàn thể anh chị em Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã không quản ngại thời tiết, đường sá đến với gia đình Gioan Tông đồ trong buổi tối ý nghĩa này.

Niềm vui càng được nhân lên khi đây cũng là lễ quan thầy của Cha Linh hướng kính yêu. Cả cộng đoàn đã cùng hát vang những câu ca mừng lễ Cha và dành tặng Cha những bó hoa tươi thắm.

 

Liền đó, đại diện các Cộng đoàn gửi lời chúc mừng lễ quan thầy đến anh chị em Gioan Tông đồ, đồng thời khích lệ Cộng đoàn tiếp tục giữ vững tinh thần để phát triển hơn nữa.

Sau thánh lễ, Cộng đoàn Gioan Tông đồ tổ chức chương trình Gương mặt thân quen 2014. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và dành được nhiều tình cảm yêu mến của anh chị em Cộng đoàn Vinh.
 
 

Cộng đoàn Gioan Tông đồ chúng con xin gửi lời tri ân đến quý Cha và toàn thể anh chị em đã dành tình cảm yêu thương và đồng hành cũng chúng con trong thời gian qua. Trải qua bao thăng trầm, nay Cộng đoàn chúng con đã được "phục hưng" với một tinh thần và khí thế mạnh mẽ.

Chúng con sẽ không ngừng cố gắng theo bước Thánh Gioan Tông đồ, góp sức mình đưa cộng đoàn ngày càng thăng tiến trong yêu thương và hiệp nhất.

Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh quan thầy, tuôn đổ muôn hồng ân xuống trên quý Cha và anh chị em luôn mãi.

 
Xem thêm hình ảnh tại đây
 
Ban truyền thông Gioan Tông đồ
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận