Thư cảm ơn chương trình Thiện nguyện 2023 tại Mường Riệc - Hoà Bình với chủ đề "Hành trình yêu thương"

  • Share this:
Đúng với chủ đề “Hành Trình Yêu thương” sự thành công của chuyến thiện nguyện là nhờ vào lòng bác ái của mọi người cũng như quý anh chị cựu, quý ân, thân nhân. Lòng quảng đại của mọi người đã được chúng con gom lại để gửi tới những mảnh đời đang cần được giúp đỡ bằng tinh thần cũng như vật chất.
post-title

Kính gửi: Cha linh hướng, cha quản xứ và phó xứ giáo xứ Mường Riệc, quý sơ Dòng Mến Thánh Giá, quý ân nhân, thân nhân, quý anh chị cựu, cùng tất cả thành viên Cộng đoàn Gioan Tông Đồ nói riêng và Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội nói chung.

 

Sau một thời gian dài cùng nhau lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến thiện nguyện một cách kĩ càng và đầy tâm huyết, vào ngày 24/06 - 25/06/2023 vừa qua, cộng đoàn chúng con đã có những ngày thiện nguyện tại giáo xứ Mường Riệc đầy ý nghĩa và diễn ra vô cùng tốt đẹp trong hồng ân của Thiên Chúa.

 

Đúng với chủ đề “Hành Trình Yêu thương” sự thành công của chuyến thiện nguyện là nhờ vào lòng bác ái của mọi người cũng như quý anh chị cựu, quý ân, thân nhân. Lòng quảng đại của mọi người đã được chúng con gom lại để gửi tới những mảnh đời đang cần được giúp đỡ bằng tinh thần cũng như vật chất. Không những thế, còn có những anh chị còn đồng hành cùng cộng đoàn trong chuyến thiện nguyện "Hành Trình Yêu Thương" này. Chúng con xin được tri ân và cảm tạ những đóng góp to lớn ấy.

 

Đặc biệt hơn, là sự giúp đỡ và tình yêu thương chúng con nhận được qua sự quan tâm lo lắng và chỉ dẫn của ban điều hành cộng đoàn Giáo phận Vinh – Hà Tĩnh tại Hà Nội. Chúng con cũng xin được gửi lời cảm ơn thân tình nhất đến Cha Gioan Baotixita Nguyễn Viết Hoan và Phaolo Pio Đặng Xuân Ba. Những ngày vừa qua, chúng con đến với giáo họ đã phiền tới cha rất nhiều nhưng điều mà chúng con được nhận lại là sự giúp đỡ tận tình của cha, và tình cảm to lớn mà cha dành cho cộng đoàn chúng con. Nguyện xin Chúa và Mẹ Maria sẽ luôn đồng hành, gìn giữ và ban thêm sức mạnh cho quý cha trong hành trình là một vị chủ chăn dẫn dắt đoàn chiên của Chúa.

 

Bên cạnh đó, chúng con xin được gửi lời cảm ơn thân thương tới quý ban ngành giáo xứ Mường Riệc, thầy quê hương, giới hiền mẫu, các anh các chú trong giới trung niên đã giúp đỡ chúng con rất nhiều trong hai ngày qua, từ việc đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ, tổ chức các chương trình... Chúng con vô cùng cảm kích và biết ơn.

 

Chúng em cũng xin được bày tỏ tình yêu chân thành tới anh chị cựu là những người đã truyền vào chúng em ngọn lửa nhiệt huyết. Sự góp mặt của anh chị những ngày qua đã cho chúng em cảm nhận được tình cảm gia đình và thấy được rằng: anh chị sẽ mãi là những thế hệ đi trước luôn sát cánh và đồng hành cùng chúng em trên mọi nẻo đường.

 

Và lời cuối cùng, xin được gửi đến mỗi thành viên của Cộng đoàn Gioan Tông Đồ. Cảm ơn vì những ngày vừa qua chúng ta đã luôn nỗ lực cùng nhau để có chuyến thiện nguyện ý nghĩa và thành công như hôm nay. Cộng đoàn hi vọng rằng chúng ta sẽ luôn yêu thương, đoàn kết để cùng phát triển và sẽ có thật nhiều trải nghiệm ý nghĩa cùng nhau không chỉ trong chuyến đi này mà còn nhiều nhiều hoạt động về sau nữa. Cảm ơn anh chị em vì đã là một thành viên trong gia đình Gioan Tông Đồ.

 

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, một lần nữa chúng con xin gửi lời tri ân, cảm ơn quý Cha, cảm ơn quý thầy, quý sơ. các ân nhân, thân nhân, quý anh chị cựu, anh chị em Cộng đoàn thành viên cũng như anh chị em Cộng đoàn Gioan Tông Đồ. Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Gioan Tông đồ Quan Thầy luôn chúc lành và trả công bội hậu cho quý vị.

 

Trưởng Cộng đoàn

Anton Nguyễn Đăng Quang

 

 

Ban Truyền thông Cộng đoàn Gioan Tông Đồ

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận