Cộng đoàn Gioan Tông đồ: Công tác chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (24.11.2014) - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn Gioan Tông đồ sẽ diễn ra. Vào thời điểm hiện tại, dường như cả Cộng đoàn đang cùng chuyển động cho ngày lễ trọng đại này.
post-title

Mọi công tác chuẩn bị cho thánh lễ Quan thầy sắp tới (vào ngày 12.12.2014) đang được đẩy mạnh, từ Ca đoàn, Linh hoạt viên cho tới chương trình văn nghệ cũng như các công tác chính yếu khác.

Một trong chuỗi những hoạt động nổi bật đó là chương trình Gương mặt thân quen và chương trình bán hoa gây quỹ.

Vào ngày 19 và 20 tháng 11 vừa qua, Cộng đoàn Gioan Tông đồ đã tổ chức bán hoa tươi nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 


Đây là một trong những hoạt động gây quỹ hàng năm của các cộng đoàn nhỏ trực thuộc Cộng đoàn Vinh.

Từ sáng sớm, các thành viên đã bắt đầu công việc với những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất để kịp đem bán vào buổi sáng. Dưới bàn tay khéo léo của các thành viên, từng bó hoa, lẵng hoa được trình bày đẹp mắt “không kém gì ngoài hàng”.

 


Được biết, năm nay cộng đoàn Gioan Tông đã bán hoa tại các trường đại học khu vực Cầu Giấy như Đại học Thương mại, Sân khấu Điện ảnh, Sư phạm HN, Quốc gia HN... Với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trong cộng đoàn, chương trình đã kết thúc tốt đẹp vào chiều ngày 20.11 và thu về một khoản quỹ không nhỏ cho cộng đoàn để chuẩn bị cho thánh lễ quan thầy vào ngày 12.12 sắp tới.

Để tổng kết chương trình, vào tối ngày 20.11, cộng đoàn đã tổ chức bữa cơm thân mật và mừng sinh nhật cho hai thành viên trong nhóm.

 
Ngoài ra chương trình Gương mặt thân quen cũng đang được gấp rút chuẩn bị và đẩy mạnh trong công tác truyền thông để truyền tải thông tin đến anh em thành viên các cộng đoàn khác.

Trong những ngày còn lại trước khi thánh lễ quan thầy diễn ra, các ban Ca đoàn, đội MC, đội Linh hoạt viên cũng như toàn thể thành viên Cộng đoàn sẽ cùng nhau làm việc để có thể mang lại cho chúng ta một thánh lễ quan thầy sốt sắng và ý nghĩa.
 



 

Nguyệt Anh

Ban Truyền thông Cộng đoàn Vinh

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận