Cộng đoàn Gioan Tông đồ tổ chức bốc thăm chương trình "Gương mặt thân quen"

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (23.11.2014) - Nhằm thăng tiến tình thân ái và nối kết giữa các cộng đoàn, nhân dịp mừng lễ quan thầy, Cộng đoàn Gioan Tông đồ tổ chức chương trình “Gương mặt thân quen”.
post-title

Vào lúc 20 giờ thứ 6 (21.11.2014) tại phòng học giáo lý đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Gioan Tông đồ đã tổ chức buổi bốc thăm cho đêm Gala  "Gương mặt thân quen" sắp tới.

"Gương mặt thân quen" là một chương trình dựa trên nội dung phiên bản gốc của Đài Truyền hình Việt Nam. "Gương mặt thân quen" do Cộng đoàn Gioan Tông đồ tổ chức sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho tất cả các thành viên cộng đoàn bởi tài năng của các thí sinh đến từ 9 cộng đoàn.

- Trong phiên bản Gương mặt thân quen này, các thí sinh được lựa chọn sẽ đóng vai một ca sỹ với những màn hóa thân trình diễn trong suốt chương trình.

- Người chơi thể hiện bài thi của mình bằng cách hóa thân thành các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng qua cách thể hiện, bắt chước từ hình thức bên ngoài (phong cách hát, cách nhảy, cách đi, trang phục…) đến cả cách thể hiện bài hát sao cho càng giống càng tốt với nhân vật mà họ hóa thân.

- Mỗi cộng đoàn cử ra một thành viên tham gia chương trình. 9 Cộng đoàn với 9 gương mặt cố định từ lúc được chọn. 9 người chơi sẽ lựa chọn nhân vật mình được BTC yêu cầu hóa thân bằng hình thức bốc thăm. Tờ phiếu bốc thăm sẽ mang thông tin của 1 “ngôi sao ca nhạc” và hình ảnh BTC muốn thí sinh hóa thân.

- Sau khi chọn được nhân vật, sau thời gian ban tổ chức quy đinh, các cộng đoàn gửi bài hát và phần trình diễn mà người chơi của đội mình sẽ bắt chước.

- Giống như phiên bản gốc, 
 "Gương mặt thân quen" Cộng đoàn Vinh hứa hẹn đem đến khán giả tiếng cười sảng khoái, không đặt nặng tính cạnh tranh gay gắt về thứ hạng giữa các thí sinh. Các cặp thí sinh sẽ nỗ lực thể hiện bài thi của mình bằng tinh thần tương ái và sự thân thiện như trong một gia đình.

- Ban Giám khảo sẽ chấm điểm từng cặp thí sinh theo tiêu chí: kỹ thuật hát, thần thái, biểu cảm, phong cách thể hiện, trang phục… tương tự như trong phiên bản “Gương mặt thân quen” gốc.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc: 20 giờ, thứ 6 ngày 12.12.2014, tại đền thánh Giêrađô, ngay sau thánh lễ quan thầy của cộng đoàn.

 


Cộng đoàn Phaolô: Ca sĩ Siu Black



Cộng đoàn Gioan: Ca sĩ Trần Lập



Cộng đoàn Phanxicô Xaviê: Ca sĩ Mỹ Tâm



Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Ca sĩ Phan Đình Tùng



Cộng đoàn Antôn Pađua: Ca sĩ Anh Khoa



Cộng đoàn Đaminh Savio: Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi



Cộng đoàn CSV & GĐCG: Ca sĩ Uyên Linh



Cộng đoàn Phanxicô Assisi: Ca sĩ Lệ Rơi



Cộng đoàn Don Bosco: Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

 
Lê Thị Thanh Hải

Ban Truyền thông Gioan Tông đồ

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận