Cộng đoàn Gioan Tông đồ: Buổi sinh hoạt và ngắm 15 sự thương khó Đức Chúa Giêsu

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (09.04.2014) - Tối thứ Ba, ngày 08.04.2014, Cộng đoàn Gioan Tông đồ đã tổ chức sinh hoạt và ngắm 15 sự thương khó Đức Chúa Giêsu tại phòng Giáo lý Đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà.
post-title

Giáo Hội đã đi được hơn một nửa chặng đường Mùa Chay. Bỏ lại đằng sau của những vất vả, bon chen trong công việc cũng như học tập nơi chốn Hà thành, như thường lệ, cứ đến tối thứ Ba hàng tuần, anh chị em Cộng đoàn Gioan Tông đồ lại quy tụ nhau về phòng Giáo lý Đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà để sinh hoạt, chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Tâm điểm của buổi sinh hoạt lần này là "Chúa Giêsu và những vết thương".

Là một Cộng đoàn nằm ở quận Đống Đa, trung tâm của thành phố Hà Nội. Nhưng đây lại là Cộng đoàn ít thành viên nhất vì những lý do khác nhau. Trong buổi sinh hoạt này, Cộng đoàn đã quy tụ được rất nhiều thành viên và cả những "con chiên lạc đàn" từ bấy lâu nay trở về với tổ ấm Gioan Tông đồ. Cũng chính vì vậy mà buổi ngắm nguyện thêm phần sốt sắng và lắng đọng trong tâm hồn mỗi thành viên.

Sau buổi ngắm nguyện, Cộng đoàn tổ chức sinh hoạt. Cuối buổi sinh hoạt, anh Trưởng Cộng đoàn Antôn Đậu Quang Liêu đã thông báo tới anh chị em thành viên các thông tin liên quan và chốt lại danh sách tham dự chương trình tĩnh tâm sắp tới của Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội tại Đan viện Châu Sơn.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt.



















 
Ngọc Anh
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận