Hai Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm và Gioan Tông đồ kinh doanh hoa tươi nhân ngày 20.11

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (19.11.2014) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, anh chị em thành viên Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm và Cộng đoàn Gioan Tông đồ đã tổ chức kinh doanh hoa tươi để gây quỹ cho cộng đoàn. Đây cũng là cơ hội xây dựng tình liên đới và hiệp nhất giữa thành viên trong cộng đoàn với nhau.
post-title

Với kinh nghiệm tổ chức các hoạt động gây quỹ mang ý nghĩa thiết thực, anh chị em thành viên Cộng đoàn Vinh hằng năm vẫn thực hiện nhiều hoạt động như thu gom ve chai, bán trà đá công viên, bán hoa nhân các dịp như Lễ Tình nhân, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay gần đây nhất là chương trình bán hoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Ngày 20.11 năm nay, hai Cộng đoàn trực thuộc Cộng đoàn Vinh là Mẹ Vô Nhiễm và Gioan Tông đồ tổ chức bán hoa gây quỹ để chuẩn bị cho chương trình lễ quan thầy sắp tới.

 

Ngay từ sáng sớm, anh chị em đã liên hệ mua hoa tại chợ đầu mối

 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm tổ chức bán hoa xung quanh khu vực các trường Đại học Bách khoa, Thủy lợi, Công đoàn, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân...

Anh chị em Gioan Tông đồ có kế hoạch bán hoa tại các trường đại học khu vực Cầu Giấy như Đại học Thương mại, Sân khấu Điện ảnh, Sư phạm HN, Quốc gia HN...

 



Một mẫu hoa của các bạn Cộng đoàn Gioan Tông đồ

 
"Hôm nay anh em đứng bán hoa ngay trước cổng Bách khoa để thu hút khách hàng hơn. Đã có rất nhiều thành viên đến đồng hành cùng cộng đoàn và không khí rộn ràng vui vẻ ngập tràn không gian trước cổng trường" - Hữu Thảo, một thành viên trong đội bán hoa của Mẹ Vô Nhiễm cho biết.
 

 
Mong rằng qua những hoạt động như thế này, không những góp phần cải thiện tình hình tài chính mà còn gia tăng tình huynh đệ, tình liên đới giữa anh chị em thành viên với nhau.

Chúc hai Cộng đoàn kinh doanh hiệu quả và thu lại được nhiều niềm vui, rộn ràng trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Để mua hoa, anh chị em vui lòng liên hệ anh Hữu Thảo, số điện thoại 01654339362 (Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm) hoặc chị Thanh Hải 0988135239
 (Cộng đoàn Gioan Tông đồ).  
 
 
Ấp Long
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận