Tin nhanh Cộng đoàn Vinh - Chúa nhật Phục sinh 20.04.2014

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (21.04.2014) - Cập nhật tin tức sinh hoạt quan trọng của Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội trong ngày Chúa nhật Phục sinh 20.04.2014.
post-title

Trong niềm vui hân hoan mừng Chúa Giêsu Phục sinh cùng Giáo Hội hoàn vũ, Cộng đoàn Vinh hôm nay đã có một số hoạt động tiêu biểu như sau:

- Vào lúc 9 giờ tại Đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Cựu SV & GĐCG đã long trọng tổ chức thánh lễ thường kỳ mừng lễ Chúa Giêsu Phục sinh, với sự hiện diện của anh chị em Cựu SV & GĐCG cùng đông đảo anh chị em các Cộng đoàn thành viên. Thánh lễ diễn ra trang nghiêm và long trọng với nghi thức Thanh tẩy. Thánh lễ do Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh chủ sự. Sau thánh lễ Cộng đoàn có tổ chức liên hoan mừng lễ.

- Vào lúc 20 giờ cùng ngày, tại nhà thờ Thái Hà đã diễn ra thánh lễ do Cha Linh hướng Cộng đoàn Vinh chủ sự và Ca đoàn Têrêsa Hài đồng - Vinh phục vụ. Ca đoàn 
Têrêsa Hài đồng - Vinh rất vinh dự được đặc cách phục vụ thánh lễ Chúa nhật Phục sinh này. Đúng như câu nói "một lời ca bằng ba lời kinh", thánh lễ diễn ra thật sốt sắng với tiếng hát hòa trộn tâm tình của các ca viên để tạo nên một "Đêm hồng ân" tại thánh đường giáo xứ Thái Hà. Và đây cũng là dấu hiệu cho thấy "sự trở lại" của Ca đoàn.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại.




















 
Ngọc Anh
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận