Thư mời chương trình Dạ tiệc Giáng sinh 2015

  • Share this:
Chúng con trân trọng kính mời quý Cha, quý ân nhân, quý khách mời cùng toàn thể anh chị em trong cũng như ngoài Cộng đoàn Vinh đến tham dự tham dự Dạ tiệc Giáng sinh cùng Cộng đoàn chúng con. Sự hiện diện của quý vị là dấu chỉ của tình yêu và sự hiệp nhất của Cộng đoàn.
post-title








xog  
CỘNG ĐOÀN GIÁO PHẬN VINH TẠI HÀ NỘI
Tâm linh – Tri thức – Nối kết

---o0o--- 
Cộng đoàn CSV&GĐCG
teresa

 
THƯ MỜI

Chương trình Dạ tiệc giáng sinh 2015

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, mùa của yêu thương, mỗi chúng ta chắc hẳn đã háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho một Giáng sinh hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Giáng sinh không chỉ là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, mà đây còn là cơ hội tuyệt vời để trao nhau những món quà thật ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người thân yêu.

Đã thành thông lệ, Giáng sinh 2015 năm nay, Cộng đoàn Cựu sinh viên và Gia đình Công giáo tiếp tục tổ chức đêm Dạ tiệc Giáng sinh như một lời tri ân, cảm tạ hồng ân Thiên Chúa trong suốt năm qua và chào đón một mùa hồng phúc mới...

Chương trình với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc, những cử điệu Giáng sinh đầy vui nhộn đến từ các thành viên Cộng đoàn Vinh. Bên cạnh đó là một buổi tiệc buffet ấm áp, thưởng thức một không gian ấm cúng bên nhau, chia sẻ những món quà nho nhỏ làm cho mùa Giáng sinh trở nên ý nghĩa hơn.

Chúng con trân trọng kính mời quý Cha, quý ân nhân, quý khách mời cùng toàn thể anh chị em trong cũng như ngoài Cộng đoàn Vinh đến tham dự tham dự Dạ tiệc Giáng sinh cùng Cộng đoàn chúng con. Sự hiện diện của quý vị là dấu chỉ của tình yêu và sự hiệp nhất của Cộng Đoàn.

Thời gian: 19 giờ ngày 20.12.2015

Địa điểm: Nhà hàng Hoàn béo – 181 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội.

Mến chúc quý vị mùa Giáng sinh ấm áp, an lành và tràn đầy phúc  lành Chúa Hài đồng.

TM. BĐH CỘNG ĐOÀN
Phó Cộng đoàn


JB. Trịnh Xuân Tâm 
 

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận