Cộng đoàn Vinh cầu nguyện cuối năm và Thánh lễ đón nhận thành viên mới gia nhập Hội Thánh

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (09.02.2015 - Vào tối thứ Sáu 06.02.2015, Cộng đoàn Vinh tổ chức buổi cầu nguyện cuối năm. Đặc biệt, sau buổi cầu nguyện là Thánh lễ chào đón một thành viên mới gia nhập vào đại gia đình Hội Thánh.
post-title

Những thời khắc cuối cùng của năm Giáp Ngọ  đang đến gần. Cuối năm luôn là dịp để mỗi chúng ta nhìn lại chặng đường trong một năm đã qua. Nhìn lại để cảm nhận rõ vòng tay yêu thương của Thiên Chúa, Đấng đã luôn chở che và đồng hành cùng chúng ta, từ đó dâng lên Ngài những lời kinh tạ ơn, những lời cầu nguyện chân thành. Nhìn lại để nhận ra những thiếu sót trong đời sống đạo của bản thân, từ đó dâng lên Ngài lời kinh sám hối. Nhìn lại để nhận ra những kỳ công của Ngài đã thực hiện trong cuộc đời mỗi người, từ đó dâng lên Ngài lời ca tụng, tôn vinh.
 
Trong tâm tình đó, buổi cầu nguyện diễn ra trong tĩnh lặng, linh thiêng. Hòa vào tiếng nhạc du dương là những lời cảm tạ và cầu xin đơn sơ, tha thiết. Nguyện xin Chúa thương chấp nhận và ban ơn nâng đỡ, bảo vệ để chúng con có thể hoàn thành các sứ vụ mà mỗi người được mời gọi.
 

Sau chương trình cầu nguyện là Thánh lễ thường kỳ, đặc biệt trong Thánh lễ này, Cộng đoàn hân hoan chào đón anh Phaolô Hồ Huy Lượng chính thức trở thành thành viên Cộng đoàn, trở thành người anh em trong đại gia đình Hội Thánh.

Anh Hồ Huy Lượng đã tham gia Cộng đoàn Cựu sinh viên một thời gian khá dài. Trong quá trình sinh hoạt cùng anh chị em Kitô hữu, anh đã nhận ra Thiên Chúa và rất mong muốn được Ngài ngự trong lòng anh, đồng hành với anh trong quãng đường tiếp theo của mình.

Nguyện xin Chúa ban sức mạnh để anh có thể vững bước trên con đường Đức tin, làm chứng cho Chúa.







 
Nguyễn Văn Sáng
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận