Cộng đoàn Phaolô: Vòng loại cuộc thi hát Thánh ca

  • Share this:
Ngày 24/3 vừa qua, tại nhà thờ Làng Tám, cộng đoàn Phaolo đã tổ chức rất thành công vòng loại cuộc thi hát Thánh ca. Cuộc thi có sự tham gia của Ban điều hành Cộng đoàn Vinh, các thành viên cộng đoàn Phaolô đã thu hút được rất nhiều thí sinh tham gia.
post-title
 

Nhiệt độ của cuộc thi ngày càng tăng lên về cuối của cuộc thi khi có sự tham gia của đông đảo các thi sinh.

Bằng những tâm tình hiến dâng cho Chúa và Mẹ các thí sinh đã thể hiện rất hết mình phần thi của mình, Họ đã cống hiến cho khán giả một đêm Thánh Ca  tuyệt vời với những giai điệu du dương, những phong cách dí dỏm và rất chuyên nghiệp mặc dù chỉ là lần đầu có mặt tại cuộc thi.

Khai mạc cho cuộc thi là giọng hát của Công Tin du dương, tâm tình với những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng.

Tiếp đến là “mừng Chúa” của thí sinh Ngọc Thăng một gương mặt mới nhưng để lại nhiều ấn tượng cho người nghe với giọng ca nhẹ nhàng trầm lắng và một phong cách cực kì “Trịnh Công Sơn” đã làm cho các fan không khỏi cuồng nhiệt.

Mặc dù thời gian gấp rút, nhiều thí sinh gặp các sự cố kĩ thuật nhưng cuộc thi đã diễn ra rất thành công với sự cỗ vũ nhiệt tình của các fan và sự cống hiến nhiệt tình của các thí sinh. Các thí sinh đã thể hiện rất thành công tiết mục của mình.

Cùng với sự trầm bổng của các giọng ca nam, các giọng ca nữ cũng không kém phần cuốn hút. Giọng ca của Hồng Đào đã mang lại cho người nghe một ấn tượng không thể quên, giọng ca thánh thót và âm vang như lời “Xin vâng” của Mẹ từ thuở nào.

Giọng ca trẻ đã từng để lại nhiều ấn tượng khó phai cho cộng đoàn Phaolô lại một lần nữa xuất hiện trên sân khấu. Đoan Trang – một cái tên rất “ca sĩ” đã làm xao xuyến bao trái tim của các fan, đặc biệt các boy fan.

Và có lẽ khoảng thời gian diễn ra cuộc thi không đủ để sự nhiệt tình, năng nổ của tài năng "thành Paul" được cống hiến. Cũng không thể thể hiện hết được các tài năng của "thành Paul".

Để cuộc thi diễn ra một cách tốt đẹp, chúng ta cũng không quên nhắc đến Ban giám khảo, Ban tổ chức của cộng đoàn – họ đã âm thầm chuẩn bị để cuộc thi diễn ra tốt đẹp, cũng không thể không nhắc tới rất nhiều thí sinh – họ đến không để mang vinh quang về cho chính họ mà họ đến để mang sự sôi động, sự nhiệt tình và khơi dậy phong trào nơi cộng đoàn.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trong một ngày gần nhất để các thi sinh chuẩn bị cho đêm chung kết. Cuộc thi “Hát Thánh Ca” đã giúp các thí sinh có đủ sự tự tin, cơ hội để bộc lộ tài năng của mình nhưng cái quan trọng hơn cuộc thi đã giúp mỗi kito hữu chúng ta nhìn lại tâm hồn mình, cất lên những tiếng hát đúng điệu tâm hồn và đây cũng là cơ hội để chúng ta dâng lên Chúa lòng thành tâm của chúng ta.

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra với sự tranh tài của các giọng ca đến từ các cộng đoàn thành viên. Chúng ta hãy cùng chúc cho các thí sinh lọt vào vòng trong có cơ hội tiến xa hơn!
 


Thu Uyên
 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận