Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Nữ Cộng đoàn Vinh lần thứ II

  • Share this:
Đến hẹn lại lên, một mùa bóng mới lại mở ra cho các Nữ cầu thủ Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội, sau một mùa giải thành công vào năm trước. Tối nay, sau Thánh lễ thứ Sáu đầu tháng thật sốt sắng, Cộng đoàn Vinh đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng long trọng tại Nguyện đường Giêrađô - Giáo xứ Thái Hà.
post-title

Đến hẹn lại lên, một mùa bóng mới lại mở ra cho các Nữ cầu thủ Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội, sau một mùa giải thành công vào năm trước. Tối nay, sau Thánh lễ thứ Sáu đầu tháng thật sốt sắng, Cộng đoàn Vinh đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng long trọng tại Nguyện đường Giêrađô - Giáo xứ Thái Hà.

Mở đầu, cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã động viên, khích lệ và chúc lành cho các hoạt động sắp tới. Sau đó, anh Michael Nguyễn Văn Phú, Phó Khối Sinh viên, kiêm Trưởng ban Văn hóa - Thể thao, lên khai mạc chương trình. 

Thay mặt Cộng đoàn, anh Antoine Nguyễn Như Hồng Ân, Trưởng Khối Sinh viên, phát biểu khai mạc. ''Giải đấu được tổ chức, như một tâm tình cảm mến, một lời tri ân mà anh em trong Cộng đoàn muốn dành cho tất cả các chị em'', anh Ân nói. Qua đó, cũng nói lên tài năng, sự cố gắng hy sinh, phục vụ mà các chị em đã cống hiến cho Cộng đoàn bấy lâu nay, và giải đấu này như một lần nữa khẳng định sự tài năng của các chị em.

Có tám đội trưởng, đại diện cho tám đội bóng lên bốc thăm, kết quả như sau:


Bảng A: Cộng đoàn Don Bosco, Cộng đoàn Giuse Thợ, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm và Cộng đoàn Phanxico Assisi.

Bảng B: Cộng đoàn Gioan, Cộng đoàn Phaolo, Cộng đoàn Giuse và Cộng đoàn Anton.


Giải đấu năm nay sẽ có nhiều điều thú vị, bất ngờ với sự cống hiến hết mình trên sân cỏ của những nữ cầu thủ Cộng đoàn Vinh. Với sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo hứa hẹn sẽ mạng lại cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận cầu kinh điển, những bàn thắng đậm chất chuyên nghiệp và những giây phút gay cấn đến nghẹt thở đối với người hâm mộ!

Lễ khai mạc Giải bóng đá và lượt trận đầu tiên sẽ được tổ chức vào lúc 13h30 Chủ nhật, ngày 4/3/2012, tại sân Yên Hòa II, nơi đã tổ chức các mùa giải trước của Cộng đoàn.

''Hi vọng giải bóng sẽ diễn ra thành công và tốt đẹp. Chúng ta cùng chờ đợi những điều bất ngờ, từ trái bóng được lăn dưới bàn chân của các chị em'', một thành viên tâm sự.


 
CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận