"Công trình Hang đá" bước vào giai đoạn hoàn thiện

  • Share this:
Trời đã lạnh dần, không khí Giáng sinh đã tràn ngập hai bên đường phố, trên những lùm cây, quanh những cửa hàng, trong những căn phòng... Mỗi chúng ta đã làm gì, chuẩn bị gì để đón mừng ngày con Thiên Chúa giáng trần? Cộng đoàn Vinh đã làm gì để đón chào ngày hồng phúc đó.
post-title


Sau gần 8 ngày thi công chính thức, với bao hy sinh, sự nhiệt tình của các thành viên trong Cộng đoàn, "công trình Hang đá" đã nhanh chóng được hoàn thiện trước sự ngỡ ngàng của bao nhiêu con người. Có lẽ với 3 năm kinh nghiệm cộng thêm sự nhiệt huyết đã làm nên được điều kỳ diệu này.

Để có như hôm nay các thành viên đã rất vất vả, khó nhọc, phải từ bỏ những việc riêng tư, những giấc ngủ thêm, vươn ra khỏi sự ấm áp trong chăn gối trước những đợt gió mùa tăng cường để đến với “công trình hang đá” đang đợi chờ. Qua đó, mỗi thành viên đã biến mình từ những người thợ nghiệp dư trở thành chuyên nghiệp, từ những sinh viên học chữ nay lại có thêm cơ hội thành những nghệ sĩ tài ba. Để hoàn thành được những công đoạn đầu của “công trình” quả là khó khăn, gian nan đối với mỗi thành viên nhưng trái lại niềm vui và nụ cười được tăng lên từng ngày khi “công trình Hang đá” ngày càng hiện hữu hơn.

Hôm nay, khi Hang đá bước vào giai đoạn hoàn thiện, không khí nơi đây lại càng nhộn nhịp, vui vẻ và ấm áp hơn. Những nụ cười, những lời nói kèm theo những lời khen ngợi, động viên của khách ghé thăm đã làm cho không khí Giáng sinh như đã đến với các thành viên Cộng đoàn Vinh ngay từ hôm nay. Đây chính là những tấm lòng thành, những việc làm cụ thể của mỗi thành viên dâng lên Chúa Hài đồng trong Mùa Giáng sinh này.

Từ hôm nay, những ai tới Thái Hà sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh đã đến, sẽ cảm nhận được sự lạnh lẽo của những cây tuyết, nét thân thương của người tuyết và sự khó nghèo nơi Hang đá mà con Thiên Chúa sinh ra... Nhưng ngang qua đó sẽ cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương và hồng ân mà Chúa Hài đồng đã và sẽ ban cho mỗi chúng ta.

Mỗi người dù là Công giáo hay không Công giáo, già hay trẻ hãy đến với Thái Hà để được cảm nhận sớm không khí Noel đang về.





































 
CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận