Cộng đoàn Cựu sinh viên và Gia đình Công giáo mừng Chúa Giáng sinh

  • Share this:
Vào lúc 19h ngày 25/ 12, Cộng đoàn cựu sinh viên & gia đình Công giáo Vinh tại Hà nội đã tổ chức buổi tiệc mừng Chúa Giáng Sinh. Tham dự buổi tiệc gồm có Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, Cha Phaolô Nguyễn Xuân Đường, quý khách mời, đại diện Ban liên lạc Hội đồng hương Hà Tĩnh tại HN, đại diện BĐH Cộng đoàn Vinh, Khối sinh viên, khối lao động phổ thông và đông đủ toàn thể anh chị em Cựu SV và gia đình Công giáo Vinh tại Hà Nội.
post-title

Buổi tiệc diễn ra tại Căn hộ 150m2 của vợ chồng anh Hiển – chị Hiền tòa nhà N4C Lê Văn Lương, dưới một tiết trời lạnh giá của đợt gió mùa tăng cường nhưng căn hộ đã trở nên ấm cúng, ấm áp hơn khi có sự hiện diện đông đủ của mọi người.

Thay mặt BĐH Cộng đoàn, Anh Gioan Nguyễn Văn Tâm đã phát biểu khai mạc chương trình với những lời chúc mừng Giáng sinh, chúc mừng năm mới tới cha Linh hướng, cha quê hương và toàn thể quý khách mời cùng toàn thể cộng đoàn cựu sinh viên & gia đình công giáo. Sau lời chúc của Anh Trưởng Cộng đoàn là những lời chia sẻ và bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc của Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh trước tình gắn kết huynh đệ đã và đang được thể hiện cũng như sự lớn dần của Cộng đoàn cựu nói chung và tinh thần xây dựng cộng đoàn của các thành viên nói riêng.

Buổi tiệc được bắt đầu bằng những lời cầu nguyện do cha quê hương Phaolô Nguyễn Xuân Đường dâng lên Chúa Hài đồng với nguyện ước ơn của Ngài tuôn đổ tràn đầy trên Cộng đoàn trong mùa Giáng sinh này.

Với sự dí dỏm và chuyên nghiệp, MC Kiều Oanh và Gia Hiếu đã khiến cho buổi tiệc không ngớt tiếng cười trong những trò chơi và đặc biệt là chương trình “Trao tặng yêu thương”.

Sự tham gia đầy nhiệt huyết của Cha Xuân Đường qua những ca khúc Giáng sinh bất hủ đã thổi bùng không khí của đêm hội. Buổi tiệc cũng đã mang đến cho khách mời một đêm đầy ấn tượng với góp mặt của ca sĩ chuyên nghiệp Minh Quang qua phần thể hiện ca khúc về quê hương Nghệ Tĩnh thân thương - Một sáng tác của Anh Nguyễn Bằng, một thành viên của Cộng đoàn. Và còn nữa là giọng ca ấm áp của ca sĩ Gia Hiếu, trong trẻo và ngân nga của Thúy Anh, sự góp vui các vị khách mời đã khiến chương trình trở nên vô cùng hấp dẫn.

Đại diện Cộng đoàn, anh Gioan Nguyễn Văn Tâm đã gửi những món quà Giáng sinh của Cộng đoàn tới tất cả các gia đình thành viên của Cộng đoàn.

Buổi tiệc kết thúc vào lúc 22h trong niềm vui và niềm hạnh phúc của tất cả các thành viên cũng như quý khách mời. Ngày lễ trọng đại mừng Chúa Giáng sinh đã khép lại, và mùa Giáng sinh sẽ vẫn tiếp tục với những dư âm, không khí và những lời chúc chân thành sẽ luôn lưu mãi trong mỗi người. 

Mong rằng ngọn lửa nhiệt huyết nơi mỗi thành viên trong đêm Giáng sinh đầy ý nghĩa này sẽ còn cháy nữa, cháy mãi là lan tỏa ra nhiều người chưa nhận biết Cộng đoàn cũng như  những người chưa nhận biết Chúa, để Tin Mừng cứu độ khi Con Thiên Chúa làm người được lan tỏa khắp thế giới này, đặc biệt là trong một đất nước vô thần.











 
Cộng đoàn CSV & GĐCG
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận