Cộng đoàn Vinh tham dự đại hội giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ IX

  • Share this:
Đến hẹn lại lên. Đúng 11h11 ngày 11.11.2011, Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ IX khai mạc tại Giáo phận Bắc Ninh. Hòa chung không khí chuẩn bị cho ngày ĐHGT của hơn 25.000 các bạn trẻ trong Giáo Tỉnh Hà Nội, Giới trẻ Giáo Phận Vinh cách riêng là Cộng đoàn Giáo Phận Vinh tại Hà nội đã hân hoan, nhiệt liệt hưởng ứng ngày Lễ trọng đại này với tinh thần hăng say và hiệp nhất với Giáo Phận Mẹ.
post-title

Với hơn 100 bạn trẻ tham gia, Cộng đoàn Vinh tại Hà nội hơn chiếm 1/5 giới trẻ Giáo Phận tham gia trong đợt này. Tuy ở xa quê Mẹ, nhưng với tinh thần hăng say, nhiệt huyết cộng đoàn đã cùng nhau có mặt rất sớm ở nhà thờ Thái Hà, cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ Công Lý, rồi cùng nhau lên đường để kịp thời đón chào, gặp gỡ giới trẻ ở Giáo Phận nhà ở Tòa Giám Mục Bắc Ninh như dự kiến.

Đúng như lộ trình, Cộng đoàn đã có mặt tại Tòa Giám mục Bắc Ninh gặp gỡ, chào đón giới trẻ Giáo Phận Mẹ, nhận hành trang, nhập đoàn và cùng nhau tiến vào Trung tâm văn hóa Kinh Bắc nơi diễn ra đại hội giới trẻ năm nay.Với tinh thần của người trẻ, đặc biệt là của những người con xa phương được gặp gỡ giới trẻ quê Mẹ, Cộng đoàn Vinh đã hòa nhập với một tinh thần yêu quê hương và sôi động vốn có của mình. 

Chào đón giởi trẻ Giáo Tình Hà nội về tham dự Đại hội, các bạn trẻ giáo phận Bắc Ninh đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng từ rất lâu. Với tinh thân mến khách các bạn đã đón tiếp giới trẻ khắp nơi rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Đặc biệt các bạn trẻ GP Bắc Ninh đã chào đón bằng những màn biểu diễn hoảnh tráng, chuyên nghiệp, mang đậm bản sắc truyền thống của miền đất dân ca quan họ.

Đại Hội lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công, ý nghĩa và đặc biệt là tình bạn, tình yêu thương hiệp nhất giữa các bạn trẻ trong Chúa Giêsu như chủ đề của Đại hôi năm nay là " Thầy gọi anh em là bạn" (Ga15,15 )

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sáng ngày đầu đại hội:




















 
CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận