Thánh Lễ Chào Đón Tân Sinh Viên - Tân Thành Viên Khóa 12: Mùa Yêu Đầu Tiên!

  • Share this:
Vậy là Thánh lễ chào đón Tân Sinh viên - Tân Thành viên khóa 12 của Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh đã diễn ra cách trọn vẹn và đẹp ý Chúa. Đây là lần đầu tiên và chắc rằng cũng là lần duy nhất trong đời mà các bạn khóa 12 được quan tâm, yêu thương và được “ưu tiên” cách đặc biệt. Vì thế, tuy Thánh lễ đã kết thúc những dư âm cảm xúc trong lòng mỗi bạn tân sinh viên là rất lớn.
post-title

 

Năm nay là một năm đặc biệt, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mà mọi hoạt động của Cộng đoàn bị gián đoạn, thế nhưng không vì thế mà Cha Linh hướng và các anh chị bỏ quên các em khóa 12, ngược lại còn tổ chức một Thánh lễ thật sự long trọng, sốt sắng cho các em. 

 

 

Vào Chúa Nhật II Mùa Vọng vừa qua, đền Giêrađô rộn ràng, ấm áp hơn hẳn bởi sự góp mặt của nhiều bạn TSV, TTV. Cái lạnh giá của mùa đông đã bị xua tan bởi những gương mặt trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết. Trong lòng mỗi bạn K12 đều cảm thấy may mắn khi vừa bước chân vào ngưỡng cửa đại học - nơi mảnh đất đầy cám dỗ và phức tạp này đã tìm thấy cho mình một ngôi nhà thứ 2. Ngôi nhà này được xây dựng nên bởi biết bao công sức đóng góp của các thế hệ trong suốt 12 năm qua. 

 

 

 

Bằng đôi mắt và con tim chúng em cảm nhận được sự hăng hái, nhiệt thành xây dựng cộng đoàn của các anh chị khoá trước. Điều đó đã trở nên động lực để chúng em tiếp nối các anh chị đóng góp cho cộng đoàn. Mong rằng ngọn lửa nhiệt huyết sẽ cháy mãi, cháy hơn nữa trong lòng mỗi bạn TSV. Hi vọng rằng sau Thánh lễ, và thời gian tới chúng em sẽ không còn được gọi là “tân sinh viên” nữa nhưng những thứ tình cảm mới mẻ, chân thành dành cho cộng đoàn thì vẫn sẽ còn vẹn nguyên trong lòng mỗi người.

 

 

 

Anh trưởng Ban Tân Sinh viên Phaolô Trần Đại Việt đã từng nói: “Ai rồi cũng phải yêu thôi”. Vậy cho mình hỏi “CÁC BẠN K12 ĐÃ YÊU CỘNG ĐOÀN CHƯA?”

 

Trà My

Tân Sinh Viên Khóa 12

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận