Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Buổi tập duyệt đầu tiên mừng lễ quan thầy sắp tới

  • Share this:
Tối ngày 28 tháng 11 năm 2012, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức buổi tập duyệt cho đêm diễn nguyện lần thứ nhất để mừng thánh lễ bổn mạng của Cộng đoàn sắp tới.
post-title

Tiết trời mùa đông Hà Nội về đêm với những cơn gió rét lạnh thấu xương, những cơn mưa dầm tạo cảm giác không mấy dễ chịu, nhưng các thành viên trong Cộng đoàn cùng bè bạn vẫn đến tham dự khá đông đủ và hào hứng.
 
Đúng 19h, “sân khấu” nhà các Sr đã trở nên chật chội. Dù đây chỉ là một buổi tập duyệt mang tính chất thử nghiệm nhưng đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của anh chị em thành viên, các “nghệ sỹ không chuyên” cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo cho đêm tập duyệt này. Mọi thứ đã sẵn sàng.
 
Buổi tập luyện được bắt đầu với phút cầu nguyện cùng Mẹ Maria. Không gian tuy chật hẹp, thời tiết tuy lạnh lẽo nhưng lời cầu nguyện như những ngọn nến thắp sáng lên sưởi ấm tâm hồn mỗi người.
 
Màn ra mắt rất ấn tượng của MC Quang Tuy và Quỳnh Trầm đã làm cho các thành viên hòa nhập rất nhanh vào đêm tập duyệt.
 
Sau đó màn nhảy cử điệu vô cùng sôi động đến từ những chàng trai cô gái xinh xắn, “xì tin” là những linh hoạt viên của Cộng đoàn. Những bước nhảy hòa với tiếng nhạc rộn ràng dường như đã tạo nên một bầu khí thật ấm áp và vui tươi. Tiếp theo là màn trình diễn của tốp múa. Vẻ dịu dàng hòa với điệu nhạc du dương, những tràng pháo tay liên tiếp của “fan” đã nói lên được màn trình diễn của họ.
 
Các “nghệ sỹ không chuyên” trong Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm mang đến cho khán giả một vở kịch độc đáo, hứa hẹn trong ngày lễ sắp tới sẽ đem lại cho mọi người những tràng cười thú vị và những bài học bổ ích.
 
Với đêm tập tập duyệt này, các anh chị em trong Cộng đoàn đã nhận được rất nhiều sự bất ngờ. Thánh lễ bổn mạng Mẹ Vô Nhiễm sắp tới vào ngày 7 tháng 12 năm 2012 chắc hẳn sẽ còn nhiều bất ngờ nữa được khai mở! Cùng tin tưởng và hi vọng rằng, với bầu nhiệt huyết và sự hy sinh của Ban điều hành và anh chị em thành viên, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm sẽ tổ chức một thánh lễ quan thầy sốt sắng và nhiều ý nghĩa.
 
Một số hình ảnh về buổi tập duyệt...











 

Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận