Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm tập duyệt mừng Lễ Quan Thầy

  • Share this:
Sau những tháng ngày hy sinh tập luyện không biết mệt mỏi của các "Nghệ sĩ không chuyên" đến từ Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm. Tối ngày 28 tháng 11 năm 2012, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức buổi tập duyệt cho đêm diễn nguyện lần thứ nhất để mừng Lễ Bổn mạng của Cộng đoàn sắp tới.
post-title


Mặc dù tiết trời mùa đông của Hà Nội về đêm với những cơn gió lạnh thấu xương, những màn mưa phùn dai dẳng đến khó chịu nhưng vẫn không ngăn cản được lòng mến mộ của các "Fan ruột" từ khắp nơi đã đổ về để cùng nhau thưởng thức món ăn tinh thần mà nhà các Sơ mang đến.

Đúng 19h, sân khấu nhà các Sơ đã chật cứng, dù đây chỉ là một buổi tập duyệt mang tính chất thử nghiệm nhưng đã nhận được sự hướng ứng rất nhiệt tình của anh chị em thành viên, các nghệ sĩ cũng đã có sự chuẩn bị hết công phu cho đêm tập duyệt này.

Được bắt đầu với màn ra mắt rất ấn tượng của MC Quang Tuy và Quỳnh Trâm đã làm cho các thành viên hòa nhập rất nhanh vào đêm tập duyệt.

Tiếp ngay sau đó màn nhảy cử điệu vô cùng sôi động đến từ những nghệ sĩ xinh xắn, cực xì tin - là những linh hoạt viên của Cộng đoàn. Những bước nhảy hòa với tiếng nhạc rộn ràng dường như đã xua tan cái lạnh lẽo của mùa đông và thay vào đó là sự ấm áp của một "Gia đình".

Sau khoảng thời gian rộn ràng trong điệu nhac và niềm vui, tổ "Nghệ sỹ không chuyên" trong đoàn kịch của Cộng đoàn đã mang lại cho khán giả đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, với tài diễn xuất đến tuyệt vời, đã không chỉ mang lại những nụ cười sảng khoái cho khán giả mà còn đem lại những bài học mang nhiều ý nghĩa sau sắc.

Với đêm tập duyệt có thể nói hết sức bất ngờ với quãng thời gian không là bao nhiêu này nhưng các nghệ sĩ của chúng ta đã làm nên rất nhiều điều thú vị. Thật tuyệt vời đúng không các bạn. Qua đêm tập duyệt chúng tôi nhận được không ngớt những lời khen ngợi và thêm vào đó sự góp ý từ người này đến người khác. Đêm nay cũng làm cho đạo diễn cũng cảm thấy hài lòng, điều đó cũng làm cho các nghệ sĩ thêm sức mạnh, sự tự tin cần thiết, là tiền đề cho sự thành công của Lễ bổn mạng Cộng đoàn Mẹ sẽ diễn vào ngày 7 tháng 12 năm 2012.
Chúng con thay mặt Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm gửi lời cảm ơn đến Đạo diễn, nghệ sỹ và những tình cảm, sự nhiêt tình của các "Fan" hay cụ thể hơn là anh chị em thành viên đã góp phần cho Cộng đoàn chúng con ngày càng lớn mạnh.


 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận