THÁNH LỄ THÁNH QUAN THẦY CỘNG ĐOÀN DON BOSCO LẦN THỨ XI: “VỀ BÊN CHA”

  • Share this:
Vào 19h00 ngày 19/06, tại đền Thánh Giêrađô, hòa chung niềm vui Giáo Hội mừng Đại Lễ Mình Máu Thánh Chúa Giêsu, Cộng đoàn Don Bosco đã hân hoan tổ chức mừng Thánh Lễ Quan Thầy Don Bosco lần thứ 11 với chủ đề “Về bên Cha”.
post-title

 

Tại nơi nguyện đường thân thương này, ở một khoảng không gian đầm ấm nào đấy, là từng hàng, từng lớp, từng thế hệ, khuôn mặt ai nấy đều rạng ngời và hạnh phúc. Ấy là gia đình Don Bosco với chung một người Cha mến thương - Don Bosco - vị Thánh bổn mạng của chúng con.

 

 

Dòng người dần lấp đầy những dãy ghế, từ trong ra ngoài, cùng với Cha Linh hướng Gioan, đã cùng hiệp dâng lên Thiên Chúa toàn năng và Cha Thánh DonBosco lời nguyện xin cho Cộng đoàn chúng con. Thánh Lễ được cử hành cách nghiêm trang và sốt sắng, đầy ý niệm và yêu thương. Từng lời hoan ca như nỗi lòng của chúng con muốn dâng lên Chúa, chúc tụng Người vì đã gìn giữ Cộng đoàn chúng con luôn lớn mạnh, đoàn kết và hiệp nhất với nhau, dù có ở bất cứ đâu trên thế giới này.

 

 

Cảm tạ Cha Thánh đã luôn gìn giữ Cộng đoàn chúng con, luôn bầu cử cùng Chúa cho chúng con trong suốt 11 năm vừa qua. Ngài luôn là hình mẫu mà chúng con noi theo. Xin Ngài tiếp tục đồng hành với chúng con trong thập kỷ mới với nhiều dự định tới và làm cho chúng con được nên như Ngài: Luôn yêu mến và mang đến niềm vui cho các bạn trẻ.

 

 

Cảm tạ tình Chúa cao vời! Cảm tạ Cha Thánh Don Bosco! Cảm tạ cho tình huynh đệ vẹn tròn của toàn thể anh chị em chúng ta!

 

Ngọc Ánh

Ban Truyền thông cộng đoàn Don Bosco

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận