Thư cảm ơn Picnic kỷ niệm 11 năm thành lập: “Donbosco – Về bên Cha”

  • Share this:
Thay mặt Ban điều hành Cộng đoàn xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý ân nhân, thân nhân, quý anh chị cựu, mặc dù xa xôi, bận bịu công việc nhưng đã đến và tham gia cùng Cộng đoàn.
post-title

 

 

 
 
CỘNG ĐOÀN GIÁO PHẬN VINH HÀ TĨNH TẠI HÀ NỘI
Tâm linh – Tri thức – Nối kết
 
 
 
“Lạy Cha, xin hiệp nhất chúng con nên một”

 

 

Thư cảm ơn
Picnic kỷ niệm 11 năm thành lập: “Donbosco – Về bên Cha”
 
 
Vậy là chuyến picnic kỷ niệm 11 năm thành lập Cộng đoàn đã khép lại một cách trọn vẹn nhất. 
 
Thay mặt Ban điều hành Cộng đoàn xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý ân nhân, thân nhân, quý anh chị cựu, mặc dù xa xôi, bận bịu công việc nhưng đã đến và tham gia cùng Cộng đoàn.
 
Xin gửi lời cảm ơn đến những anh chị, những thành viên ở xa, mặc dù không thể tham gia cùng Cộng đoàn nhưng đã đồng hành bằng cách này hay cách khác, ngang qua những lời cầu nguyện cũng như sự giúp đỡ về vật chất. Những lời động viên, nhắn nhủ và sẻ chia của anh chị chính là chỗ dựa tinh thần thực sự to lớn cho chúng em. 
 
Xin gửi lời cảm ơn đến các em tân sinh viên đã tham gia nhiệt tình, đông đủ. Các em chính là một điểm nhấn trong chuyến picnic năm nay nhờ vào sự năng nổ, hy sinh và hơn hết thảy là một tình yêu to lớn đối Cộng đoàn chúng ta. Những giọt nước mắt của các em đã rơi cho Cộng đoàn, cho những người anh em chứng tỏ Don Bosco đã là một phần không thể thiếu trong các em. Hy vọng các em sẽ tiếp tục gắn bó và xây dựng Cộng đoàn chúng ta ngày càng phát triển và đầy ắp tình yêu thương.
 
Xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Cộng đoàn Don Bosco đương thời, sự tham gia đầy đủ của các bạn chính là niềm vui sau những nỗ lực của Ban điều hành. Các bạn đã làm cho chuyến Picnic lần này thêm phần ấm áp và trọn vẹn hơn.
 
Xin gửi lời cảm ơn đến Ban điều hành Cộng đoàn Vinh – Hà Tĩnh tại Hà Nội, các thành viên của các Cộng đoàn thành viên đã cùng tham gia với Cộng đoàn Don Bosco. Sự có mặt của các bạn đã làm cho chuyến Picnic thêm phần ý nghĩa và đầy đủ hơn rất nhiều. Hy vọng ngang qua chuyến Picnic, tinh thần nối kết, hiệp thông trong mỗi chúng ta sẽ càng mạnh mẽ hơn, để tạo nên Cộng đoàn Vinh – Hà Tĩnh thực sự lớn mạnh cả về Tâm linh – Tri thức – Nối kết.
 
Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Ban điều hành, Ban đời sống, Ban nối kết, Ban tân sinh viên, Ban truyền thông, Ban tâm linh và tất cả những người đã đóng góp công sức cho chuyến Picnic vừa qua. Sự hy sinh thầm lặng của các bạn đã làm cho chuyến Picnic thực sự ý nghĩa và thành công.
 
Cầu chúc cho tất cả anh chị em luôn bình an và khoẻ mạnh trong sự quan phòng của Thiên Chúa. Nguyện xin ơn Chúa ngang qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria, chị Thánh Têrêxa Hài Đồng, Cha Thánh Don Bosco sẽ luôn đồng hành cùng tất cả anh chị em trong cuộc sống.
 
 
 
 
                                        
Hà Nội, ngày 21 tháng 11 năm 2019 
T/M Cộng đoàn Don Bosco
Trưởng Cộng đoàn
 
 
 
Phê-rô Võ Hoàng Nhật Tân
 

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận