Cộng đoàn Phanxicô Assisi tri ân anh chị khóa cuối: "Tình yêu mãi ở lại"

  • Share this:
Thời gian cứ thế vô tình và lạnh lùng... Cứ tưởng rằng đời chỉ có tương phùng, lại không ngờ hoá ra còn có những bỏ lỡ, tiếc nuối, những lần chia tay khó vãn hồi.
post-title

 

Các anh chị thân mến, khi những đoá bằng lăng nhuộm tím mọi nẻo đường Hà Nội, cũng là lúc anh chị nắn nót hoàn thành những đồ án, những luận văn tốt nghiệp. Và đi qua lo lắng bộn bề mùa thi, chính là nỗi niềm chia xa một thế hệ anh chị tháng ngày gắn bó.
 
 
Chắc hẳn không phải tình cờ mà chúng ta được quy tụ lại đây dưới mái nhà Phanxicô Assisi, nhưng là do Thánh ý Thiên Chúa, để rồi những con người xa lạ lại trở nên thân thiết như ruột thịt, cay đắng ngọt bùi cùng chia sẻ. Hoá ra thanh xuân chính là ở đây, thật may mắn khi tuổi thanh xuân của chúng em có các anh chị ở bên.
 
 
Mỗi thế hệ kế thừa cũng là lúc chia xa anh chị sau bao gắn bó. Nỗi niềm của người em nhỏ, lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc xin được gửi đến các anh chị - những người đã yêu thương chúng em quá nhiều, giúp đỡ chúng em quá nhiều và cống hiến cho Cộng đoàn quá nhiều. Nền tảng một Assisi vững mạnh các anh chị tạo ra, chúng em sẽ cố gắng gìn giữ vun đắp; và chúng em tin rằng các anh chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà mình.
 
 
Anh chị ơi, nốt những hôm này nữa thôi, có thể các anh chị sẽ mỗi người một nơi. Chúng em tự nhủ lòng sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình này. Có lẽ những giây phút này chúng ta mới cảm nhận ra niềm hạnh phúc của tuổi trẻ đơn giản là được ở bên cạnh nhau. Mong rằng chúng ta mãi luôn là anh chị em của nhau.
 
 
Kết thúc một chặng đường cũng là lúc mở ra một chân trời mới. Mến chúc anh chị luôn bình an, mạnh khỏe, vững bước thành công và tràn đầy hồng ân Chúa nhờ lời bầu cử của Thánh bổn mạng. Nếu mệt mỏi hay vấp ngã, xin hãy nhớ phía sau luôn có Cộng đoàn dõi theo.
 
 
Thanh xuân của Phanxicô Assisi chính là anh, là chị, là những hy sinh thầm lặng mãi toả sáng.
 
 
                                                         Trần Lê Thị Thành 
 
               Ban truyền thông cộng đoàn Phanxico Assisi
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận