Tri ân khóa 7 cộng đoàn Don Bosco: "Tháng năm rực rỡ"

  • Share this:
Người ta nói: “Thanh xuân không nên gặp người quá hoàn hảo, vì như vậy sẽ vấn vương”.
post-title
 
Thật tiếc, mùa thu 4 năm trước, chúng ta đã lỡ gặp nhau mất rồi. Trời thu Hà Nội an nhiên, chúng ta ngại ngùng chào nhau, trao nhau ánh mắt nâu sáng rực bừng bừng sức trẻ.
 
 
 
Mùa hè 4 năm sau, trời hè Hà Nội bức bối, chúng ta luyến tiếc chào nhau, màu mắt đỏ ngầu nghẹn ứ nước mắt, những kỷ niệm, và những xuyến xao. Sự xuyến xao ấy rung lên khiến chúng ta bần thần nhìn nhau, môi mím chặt, cho nhau 2 giây quý giá để nhìn kỹ nhau thêm lần nữa và 2 giây để gạt nhau rằng như chưa hề có 4 năm trôi qua. 
 
 
 
Đúng vậy, 4 giây là quá ngắn so với hành trình 4 năm của chúng ta, nhưng đừng lãng phí thời gian nữa, chúng ta hãy ôm nhau thật chặt lần cuối để chào nhau trong sự trọn vẹn của hồng ân Thiên Chúa và thanh xuân viên mãn này.
 
 
 
Những lời tri ân, những cái ôm và lời chúc sẽ chầm chậm xoa dịu đôi mắt cay ran này, khi đó chúng ta sẽ lại nhìn nhau bằng màu mắt nâu nguyên thủy và nụ cười hạnh phúc, như chưa từng có một sự kết thúc nào. Thật vậy, giây phút chóng vánh này làm sao có thể đền bù và trả hết những yêu thương chúng ta đã trao cho nhau trong 4 năm qua được? 
 
 
 
Chia tay không chỉ là một dấu mốc đánh dấu cho sự ấm áp của những kỷ niệm đã qua mà còn là một sự tin tưởng vào lời hứa hẹn gặp lại. Cuộc sống bất tận, ly hợp phút chốc, chỉ mong chúng ta sau này sẽ luôn có chúng ta.
 
 
 
Những con người bình thường với một trái tim phi thường luôn dành cho cộng đoàn Don Bosco – Chúng ta – K7 Don Bosco.

Ngọc Ánh
Ban truyền thông DonBosco
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận