ĐẠI HỘI CỘNG ĐOÀN DON BOSCO NHIỆM KỲ 2018-2019

  • Share this:
Chiều thứ 7 ngày 01/12/2018, anh chị em cộng đoàn Don Bosco đã có thời gian ngồi lại với nhau để cùng tri ân Ban Điều hành cũ, đồng thời bầu lại một Ban Điều hành mới trẻ trung, đầy nhiệt huyết để tiếp tục dẫn dắt cộng đoàn ngày càng phát triển và hiệp nhất trong tình yêu thương.
post-title

Cuộc họp trở nên long trọng và ý nghĩa hơn hết khi cộng đoàn Don Bosco được hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của đại diện Cộng đoàn Vinh, anh chị em Ban Điều hành các cộng đoàn thành viên, các anh chị cựu cùng đông đảo thành viên của cộng đoàn Don Bosco.

 

 

Sau lời tạ ơn và tuyên bố khai mạc, anh Nguyễn Thanh Tú – Phó cộng đoàn đã đọc Bản tổng kết hoạt động cộng đoàn nhiệm kỳ 2016-2018. Tiếp đó, anh Nguyễn Văn Đức – Phó cộng đoàn thay mặt Ban Điều hành cũ đưa ra một số Phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2018-2019. Cuộc họp đã diễn ra rất sôi nổi khi có sự góp ý của các anh chị thành viên Cộng đoàn Vinh, cùng những chia sẻ đầy cảm xúc và ý kiến thiết thực của anh chị cựu và thành viên cộng đoàn Don Bosco. Không khí cuộc họp cũng đã lắng lại khi mọi người cùng nhau xem lại các hoạt động của nhiệm kỳ qua, để thấy những niềm vui, nỗi buồn, những nỗi xúc động và hơn hết là niềm tự hào vì đã đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian qua.

 

 

Trong suốt 2 năm vừa qua, dưới sự dẫn dắt của anh chị Ban Điều hành, cộng đoàn Don Bosco đã có những phát triển nhất định. Cũng không thể tránh khỏi, nhiều lúc cộng đoàn gặp phải những khó khăn, thử thách, những nuối tiếc không mong muốn nhưng nhờ sự hiệp nhất yêu thương, tình mến yêu chân thành, anh chị em cộng đoàn Don Bosco đã cùng nhau vượt qua. “Hạnh phúc là trong những thiếu sót và bất toàn vẫn luôn có anh/chị/em ở bên cạnh. Có thể em hài lòng, có thể không hài lòng, nhưng chúng ta đến với nhau không vì sự bất toàn của cá nhân, Cảm ơn anh/chị/em vì đã, đang và sẽ luôn là một phần của lịch sử Don Bosco. Hạnh phúc là khi chúng ta được ở bên nhau, không chỉ hôm nay, hay 10 năm, nhưng sẽ là mãi mãi!”

 

 

Ngay sau đó là chương trình bầu Ban Điều hành cho nhiệm kỳ mới 2018-2019. Dưới hình thức tự ứng cử và đề cử, Đại hội đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc và nhiệt thành trong công việc cộng đoàn. Với hình thức bỏ phiếu, sự công tâm của Ban giám khảo là 3 anh chị cựu cùng sự sáng soi của Chúa Thánh Thần, Đại hội đã bầu ra được những trụ cột cho cộng đoàn nhiệm kỳ mới. Trong đó:

1.Trưởng Cộng đoàn: Anh Phêrô Võ Hoàng Nhật Tân
2.Phó Cộng đoàn:

- Anh Giuse Nguyễn Ngọc Khánh
- Anh Phaolo Trần Đại Việt
- Chị Maria Nguyễn Thị Hằng Nga

 

 

Đại hội bầu Ban Điều hành kết thúc, tất cả các thành viên cùng thắp nến cầu nguyện. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu của chị Thánh Têrêsa, cha Thánh Quan thầy Don Bosco, luôn đồng hành, bầu cử, soi sáng cho Ban Điều hành mới cùng những hoạt động sắp tới của cộng đoàn chúng con.

 

 

#Thu_Hương
#BTT_DonBosco

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận