ĐẠI HỘI CỘNG ĐOÀN PHANXICO ASSISI NHIỆM KỲ 2019 – 2021

  • Share this:
Được sự đồng ý của Cha Linh hướng và Ban Điều hành Cộng đoàn Vinh, vào 09h sáng ngày 09/12/2018 cộng đoàn Phanxico Assisi đã long trọng tổ chức Đại hội bầu Ban Điều hành (BĐH) nhiệm kỳ mới 2019 - 2021 tại nhà hội Giáo xứ Phùng Khoang.
post-title
 
Thành phần tham dự: Đại diện Ban Điều hành Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, đại diện các cộng đoàn thành viên khác, Ban Điều hành nhiệm kỳ 2017-2018, anh chị cựu và đông đảo thành viên của cộng đoàn Phanxico Assisi. 
 
 
Mở đầu Đại hội là những lời kinh tiếng hát nguyện xin Chúa Thánh Thần soi sáng cho Đại hội thành công tốt đẹp, tiếp đó MC dẫn dắt mọi người cùng xem đoạn video ngắn nhìn lại các hoạt động của cộng đoàn, đồng thời anh Phêrô Hoàng Khanh Trần Trung Hiếu trưởng cộng đoàn đương nhiệm nêu lên những ưu điểm nhược điểm mà cộng đoàn và mong muốn BĐH mới khắc phục những vấn đề đang tồn tại trong một năm qua và gửi lời tri ân đến tất cả các anh chị trong đội ngũ BĐH đương nhiệm. Sau đó anh Phêrô Hoàng Khanh Trần Trung Hiếu đã thay mặt BĐH nhiệm kỳ 2017 - 2018 tuyên bố mãn nhiệm.
 
 
Tiếp theo là phần bỏ phiếu kín tìm ra BĐH mới, MC đã nêu ra 10 ứng viên mà các thành viên đã ứng cử và đề cử, đồng thời nêu ra một số thế mạnh của các ứng viên. Sau 2 tiếng căng thẳng và làm việc nghiêm túc, cộng đoàn đã tìm ra được đội ngũ Ban Điều hành nhiệm kỳ mới đầy nhiệt huyết, trẻ trung và năng động đó là: 
 
Anh Giuse Nguyễn Thẩm           Trưởng cộng đoàn
Chị Têrêsa Trần Mỹ Ý                      Phó cộng đoàn 
Anh Phaolô Nguyễn Trung Hòa       Phó cộng đoàn 
Anh Antôn Lê Văn Thảo                  Phó cộng đoàn
 
 
Về việc kiện toàn các ban khác vì thời gian không cho phép nên cộng đoàn quyết định hoàn thiện lại sau Đại hội.  
Kết thúc Đại hội là nghi thức sai đi - một nghi thức không thể thiếu trong buổi lễ này, anh Giuse Nguyễn Thẩm - Trưởng cộng đoàn nhiệm kỳ mới gửi đến lời cảm ơn sâu sắc vì mọi người đã tín nhiệm và đồng thời nêu lên quyết tâm và hướng đi mới cho cộng đoàn. Nguyện xin Thiên Chúa Ba Ngôi luôn đồng hành và quan phòng cho tân BĐH mới và ban Thánh Thần xuống trên mỗi người để soi dẫn bước đi của tân BĐH hầu đưa cộng đoàn Phanxico Assisi phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
 
                
Thu Uyên
Ban truyền thông cộng đoàn Phanxico Assisi
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận