Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Những công tác chuẩn bị cuối cùng cho Thánh lễ Quan thầy 10 năm

  • Share this:
Hằng năm, cứ đến hẹn đầu tháng 12 dương lịch, cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm lại tấp nập chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy truyền thống. Năm nay, cộng đoàn hân hoan bước vào tuổi thứ 10 trong sự hiệp nhất và đầy ân sủng của Chúa, Mẹ.
post-title
Và chỉ còn ít giờ nữa, Thánh lễ Quan thầy - kỉ niệm 10 năm thành lập của cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm sẽ được diễn ra tại đền Giêrađô. Những công tác chuẩn bị cuối cùng đang được hoàn tất với hy vọng có một Thánh lễ quan thầy thật sốt sắng và ý nghĩa.
 
 
Chương trình chuẩn bị cho lễ Quan thầy được phát động cách đây 1 tháng, bắt đầu bằng chương trình bán hoa gây quỹ vào dịp 20/11 và các buổi tập hát tại giáo xứ Hàng Bột vào tối thứ 5 hàng tuần.
 
 
Song song với việc tập hát, các thành viên cũng rất nhiệt tình và tham gia tập văn nghệ rất đông đủ. Sự nỗ lực và hy sinh của mọi người là rất lớn khi việc tập luyện thường xuyên kéo dài đến tận hơn 12h đêm. Vậy mà không một buổi tập nào là công viên Thái Hà không náo nhiệt bởi tiếng nhạc, tiếng cười đùa vui vẻ của tất cả mọi người. Đáng khen ngợi nhất vẫn là sự nhiệt tình của các em tân sinh viên, sự tham gia của các em hứa hẹn sẽ đem lại một chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc của nhà Mẹ.
 
 
 
Sáng thứ 7 ngày 01/12/2018, cộng đoàn có buổi thăm hỏi, chúc sức khoẻ  cha Phaolô Nguyễn Văn Kiều tại giáo xứ Đạo Truyền (Hà Nam). Cha xứ đã giúp các thành viên tĩnh tâm cũng như tạo cơ hội dọn lòng thanh sạch để đón mừng Thánh lễ bổn mạng của cộng đoàn.
 
 
Chiều ngày 06/12/2018, các thành viên nhà Mẹ đã bắt tay vào việc dựng sân khấu cho đêm diễn nguyện. Mỗi người một việc, ai nấy đều khẩn trương cố gắng hoàn thành sân khấu sớm nhất và hứa hẹn đem đến cho quý cộng đoàn một đêm diễn nguyện đầy lung linh và nhiều cảm xúc khó quên.
 
 
Mọi công tác chuẩn bị gần như đã sẵn sàng, nguyện xin Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh Quan thầy đổ muôn ơn lành xuống cho cộng đoàn, xin cho cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm có một Thánh lễ sốt sắng và một đêm diễn nguyện ý nghĩa.
 
Ban truyền thông cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm 
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận