Thánh lễ thường kỳ và lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá nam Cộng đoàn Vinh lần thứ X - năm 2018

  • Share this:
Tối thứ 6 ngày 02/11/2018, tại Đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã tổ chức thánh lễ thường kỳ và chương trình bốc thăm chia bảng Giải bóng đá nam lần thứ X - năm 2018. Thánh lễ thường kỳ tuần này do cộng đoàn Gioan Tông đồ phục vụ và đặc biệt trùng với Lễ các đẳng Linh hồn nên nguyện đường sớm chật kín người dự lễ.
post-title
 
Trong thánh lễ, Cộng đoàn cùng dâng lời cầu nguyện cho các linh hồn đang phải thanh luyện trong luyện hình. Đó là linh hồn tổ tiên, ông bà, cha mẹ và đặc biệt là những thành viên đã khuất của cộng đoàn mà hôm nay chúng ta thương nhớ tưởng niệm, hiệp thông. Mọi người cùng dâng lên những lời cầu nguyện thể hiện lòng tin, niềm thảo kính, “vì tưởng nhớ, cầu nguyện cho những người đã an nghỉ được giải thoát khỏi tội lỗi là một việc đạo đức và thánh thiện” (2Mcb 12,53-45).
 
 
Sau Thánh lễ là chương trình bốc thăm chia bảng Giải bóng đá nam Cộng đoàn Vinh lần X – năm 2018. Đây là hoạt động thường niên của cộng đoàn nhằm tạo sân chơi bổ ích và tăng tình liên đới giữa các cộng đoàn thành viên.
 
Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2017 với chức vô địch thuộc về Cộng đoàn Cựu Giuse, giải năm nay hứa hẹn mang lại bầu khí mới cho Cộng đoàn nhằm mừng Đại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập cộng đoàn. Một đoạn clip do Ban Truyền thông thực hiện được trình chiếu trong lễ bốc thăm, đã khái quát lại toàn bộ chặng đường của giải bóng đá Cộng đoàn từ lần tổ chức đầu tiên.
 
 
Giải năm nay có sự tham dự của 9 đội bóng đến từ 9 cộng đoàn được chia thành 2 bảng, 2 đội bóng hạt giống là FC Giuse và FC Gioan Tông đồ. Nhìn vào sự chuẩn bị của các đội về mặt nhân sự, chúng ta có thể nhận thấy sự quyết tâm và mong muốn thể hiện của họ trong giải đấu năm nay. Năm nay, trái bóng tròn Cộng đoàn Vinh sẽ lăn trên sân cỏ Đầm Hồng 2, nằm ở ngõ 93- đường Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội.
 
Kết thúc thánh lễ và chương trình bốc thăm, cầu thủ của các đội đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và thảo luận bên lề về giải đấu và những đối thủ sắp tới. Những cái ôm gần gũi, những cái bắt tay, những tiếng cười trong tình huynh đệ là hình ảnh thật đẹp!
 
 
 
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời bầu cử của Thánh nữ Teresa Hài đồng Giêsu, gìn giữ và soi sáng cho đoàn con cái Cộng đoàn Vinh trong những kế hoạch sắp tới, để Cộng đoàn luôn là mái nhà đầy yêu thương, gắn kết.
 
#Btt_cđv
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận