Thư cảm ơn Đại lễ mừng kính Thánh Quan Thầy Tê-rê-sa và kỉ niệm 10 năm thành lập Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội

  • Share this:
Kính thưa quý Đức Tổng, quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý Chủng sinh, quý vị tiền nhân, ân nhân, thân nhân, quý anh chị cựu và tất cả anh chị em Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội. Ngày Đại lễ đã kết thúc nhưng chắc hẳn dư âm của ngày lễ vẫn còn vang vọng trong mỗi người. Con xin thay mặt cho Cha Linh hướng, Ban Điều hành và Ban Tổ chức dâng lời cảm tạ.
post-title

 

 

CỘNG ĐOÀN GIÁO PHẬN VINH TẠI HÀ NỘI
Tâm linh – Tri thức – Nối kết
------------ † ------------
“Lạy Cha, xin hiệp nhất chúng con nên một”
 
THƯ CẢM ƠN
ĐẠI LỄ MỪNG KÍNH THÁNH QUAN THẦY TÊRÊSA
VÀ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CỘNG ĐOÀN GIÁO PHẬN VINH TẠI HÀ NỘI
 
 
     Kính thưa quý Đức Tổng, quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý Chủng sinh, quý vị tiền nhân, ân nhân, thân nhân, quý anh chị cựu và tất cả anh chị em Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội!
 
     Ngày Đại lễ đã kết thúc nhưng chắc hẳn dư âm của ngày lễ vẫn còn vang vọng trong mỗi người. Con xin thay mặt cho Cha Linh hướng, Ban Điều hành và Ban Tổ chức dâng lời cảm tạ.
 
     Chúng con hân hoan dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao hồng ân Chúa ban cho Cộng đoàn chúng con trong suốt 10 năm qua, đặc biệt trong thời gian diễn ra ngày Đại lễ.
 
      Chúng con xin tri ân quý Đức Tổng Giuse đã ưu ái dành tình cảm cho cộng đoàn chúng con suốt 10 năm qua và đặc biệt trong dịp đại lễ này, Ngài đã thương cho chúng con được gặp gỡ và đón nhận những huấn từ của Ngài là kim chỉ nam cho đời sống của mỗi người chúng con.
 
Chúng con tưởng nhớ công ơn của Cha Linh hướng, quý vị tiền nhân đã đổ bao mồ hôi nước mắt, vất vả xây dựng và phát triển Cộng đoàn để hôm nay chúng con được hưởng thành quả phong phú, dồi dào. Chúng con xin cảm ơn quý ân nhân đã luôn quảng đại, quan tâm bằng mọi phương tiện, giúp cho Cộng đoàn chúng con được hình thành, phát triển và vững mạnh như hiện tại.
 
     Chúng con xin tri ân quý Cha, quý Thầy Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội đã quan tâm, giúp đỡ Cộng đoàn chúng con trong suốt 10 năm qua, đặc biệt đã ưu ái cho Cộng đoàn chúng con được cử hành Thánh Lễ Tạ ơn kính Thánh Quan thầy và 10 năm thành lập tại nhà thờ giáo xứ Thái Hà. Chúng con cũng xin tri ân quý Cha, quý Thầy, quý Sơ tại Trung tâm hành hương Sở Kiện đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chúng con được tổ chức các hoạt động của ngày Đại lễ trong khuôn viên của Trung tâm hành hương. Chúng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Cha, quý Thầy đã hiện diện với chúng con trong Thánh Lễ Tạ ơn kính Thánh Quan thầy và 10 năm thành lập. Sự hiện diện của quý Cha, quý Thầy là dấu chỉ hữu hình của tình hiệp thông trong Giáo Hội và tình liên đới mật thiết dành cho Cộng đoàn chúng con.
 
     Chúng con xin cảm ơn tất cả các Cộng đoàn thành viên đã đóng góp ý kiến, nhân lực, tài lực cho việc tổ chức Đại lễ. Đặc biệt, chúng con xin cảm ơn ca đoàn Têrêsa - Cộng đoàn Vinh đã góp phần làm cho Thánh Lễ thêm long trọng, sốt sắng. Chúng con cũng xin cảm ơn Ban Truyền thông, Ban Âm thanh - Ánh sáng, Ban Tâm linh, Ban Đời sống, Ban Nối kết, Ban Sân khấu - Văn nghệ đã tích cực góp phần vào sự thành công của ngày Đại lễ.
 
     Mặc dù chúng con đã cố gắng hết sức, nhưng năng lực chúng con còn hạn hẹp, nên chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Xin quý vị rộng tình tha thứ cho chúng con!
 
     Xin Thiên Chúa, qua lời cầu bầu của chị Thánh Têrêsa, trả công bội hậu và ban muôn ơn lành xuống trên quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý Chủng sinh, quý vị tiền nhân, ân nhân, thân nhân cùng tất cả quý anh chị em. Cùng với lời cảm ơn, chúng con cũng xin quý vị luôn tiếp tục đồng hành và cầu nguyện cho chúng con. 
     
     Chúng con xin tạ ơn Thiên Chúa, chị Thánh Têrêsa và cảm ơn tất cả quý vị!
 
                                                                                       Hà Nội, ngày 12/10/2018
 
 
TM BĐH. Trưởng Cộng đoàn
 
Giu-se Hoàng Văn Tài
 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận