Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Buổi sinh hoạt đầu năm

  • Share this:
Vậy là một mùa hè nóng bỏng với bao hoạt động sôi nổi đã trôi qua, các bạn sinh viên chia tay gia đình quay trở lai giảng đường Đại học với bao dự định mới. Và cũng chính là lúc Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội hoạt động trở lại. Ban điều hành Cộng đoàn đã nổ lực tổ chức lễ đầu năm nhằm tụ họp các thành viên và đón chào tân sinh viên mới.
post-title

Mỗi cộng đoàn nhỏ là nền tảng của cộng đoàn lớn. Cộng đoàn nhỏ có được kiện toàn thì cộng đoàn lớn hoat động mới hiệu quả. Trong không khí đó, cùng với vai trò là cộng đoàn luôn "đi trước đón đầu" trong các hoạt động, Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức họp mặt đầu năm cùng đón tết Trung thu vào lúc 20h tối ngày 10 tháng 9 năm 2011. Cuộc gặp mặt diễn ra thật sự thành công với sự tham dự của đông đảo các thành viên trong nhóm, đặc biệt là sự có mặt của những tân sinh viên mới.

Sau một thời gian xa cách không lâu nhưng với tình cảm dạt dào, niền vui tụ họp đã hiện lên trên khuôn mặt của mỗi người. 

Cuộc họp nhằm hướng tới hai nội dung là củng cố lại mọi mặt của nhóm để bước vào một năm hoạt động mới va chào đón tết trung thu. Như chúng ta đã biết, Mẹ vô nhiễm là một cộng đoàn tiềm năng, quy tụ nhiều nhân tài về mọi lĩnh vực đặc biệt là những gương mặt trẻ của các tân sinh viên. Chính vì vậy, sau một thời gian làm việc căng thẳng, nhiệt tình, ban tổ chức đã bình chọn được những gương mặt tiêu biểu đảm đương các mặt hoạt động của cộng đoàn.

Đặc biệt cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã đón Tết Trung Thu thật vui vẻ với sự "quy tụ đông đảo" các loại ngũ cốc trên mọi miền đất nước. Những tiếng cười thật sảng khoái như phá tung cả bầu không khí đã vang lên qua tác phẩm “chú cuội múa” cua danh hài Quang Thắng (sr Thắng) và thú vị hơn là những nụ cười bật ra nước mắt qua giọng ca nhí nhảnh của Phương Tín cùng Lê Xoan qua bài hát tự sáng tác “Sr tôi không Lấy chồng” (Chị Tôi)

Cuộc họp mặt kết thúc vui vẻ và thật ý nghĩa đã để lại trong lòng mỗi thành viên những tình cảm thân thiết về tinh đoàn kết của cộng đoàn.

Qua cuộc họp hứa hẹn một năm hoạt động đầy thành công của cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm. Qua đây Cộng đoàn cũng xin Cộng đoàn lớn cùng các Cộng đoàn anh em chỉ bảo và giúp đỡ.
                                                                 
Thân chúc anh chị em một năm mới nhiều thành công và hồng ân của Thiên Chúa!


 
Pet Quang Tú
 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận