Những công tác hoàn thiện cuối cùng chuẩn bị cho Đại lễ Quan thầy Teresa - Kỷ niệm 10 năm thành lập cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội

  • Share this:
Lễ Quan thầy Teresa là dịp được chờ đón bởi hàng ngàn con tim các bạn trẻ cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, đặc biệt năm nay cộng đoàn hân hoan kỷ niệm hành trình 10 năm thành lập và phát triển. Chính vì thế mọi công tác chuẩn bị cho chương trình đại lễ dù có chút thay đổi vào phút chót nhưng tinh thần Vinh một lần nữa đã được trỗi dậy minh chứng bởi các hoạt động đã được Ban điều hành lên kế hoạch chu đáo, chuyên nghiệp nhất trong số ngày ít ỏi vừa qua.
post-title

 

Từ nhiều tháng trước, Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã có những buổi họp bàn cùng Ban điều hành để lên nội dung chương trình cũng như công tác chuẩn bị cho chương trình. Đến nay, mọi công việc đã đến bước hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng cho ngày hội gặp gỡ, kết nối và truyền lửa giữa các thế hệ. 
 
Chiều Chủ nhật ngày 30/09/2018, Ban điều hành cùng các tiểu ban nhỏ của Cộng đoàn Vinh đã có mặt tại địa điểm tổ chức picnic và gấp rút khảo sát địa điểm để kịp thời chuẩn bị những công tác cuối cùng trước ngày đại lễ. Trong nhiều ngày qua, công tác chuẩn bị của cộng đoàn đã diễn ra khẩn trương gấp rút với sự hướng dẫn của Cha Linh hướng, sự đóng góp tài chính rất lớn của các anh chị cựu và sự hỗ trợ nhiệt tình của toàn thể các thành viên. Dù có một chút thay đổi về thời gian tổ chức đại lễ nhưng từ những giáo huấn của Cha linh hướng và các anh chị cựu, tinh thần Vinh một lần nữa đã trỗi dậy, ai cũng tự nhận thấy trách nhiệm của bản thân để giúp sức cộng đoàn trong các công việc dù nhỏ nhặt nhất.  
 
Ban trang trí sân khấu, sự kiện, hậu cần truyền thông những ngày qua đã không quản nắng mưa đã dần hoàn tất khung sân khấu, treo các banner sự kiện và các công tác khác. Trong suốt một tuần nay, tại phòng giáo lý đền Giê-ra-đô lẫn công viên Thái Hà, không đêm nào thiếu vắng những bóng dáng của Ca đoàn Teresa Hài đồng Vinh và ban Văn nghệ tập luyện liên tục không ngừng nghỉ để mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất. Tất cả các Ban Lễ tân, Phụng vụ, Tâm linh, Ẩm thực, An ninh,  m thanh ánh sáng,... cũng đang ráo riết hoàn thiện những công tác cuối cùng trước khi bấm máy khởi động chương trình. 
 
Với chủ đề: “Cộng đoàn Vinh - Dấu ấn tình yêu”, chương trình Đại lễ sẽ chính thức diễn ra vào lúc 7h30 sáng Thứ Bảy ngày 06/10/2018 tại nhà thờ Thái Hà và kết thúc vào lúc 9h30, mọi người sẽ di chuyển đến địa điểm picnic diễn ra cho đến chiều ngày Chủ nhật sẽ kết thúc. 
 
Tất cả đã gần như sẵn sàng, nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho 2 ngày đại lễ của chúng con, nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria và chị Thánh Teresa Bổn mạng cộng đoàn để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng cơn mưa hoa hồng của hồng ân Thiên Chúa sẽ đổ tràn trên những người con đang đầy tinh thần  được sống lại cái hào khí đậm chất Vinh 10 năm về trước.
 
Dưới đây là một số hình ảnh về công tác chuẩn bị:
 
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Vinh
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận