Ban truyền thông cộng đoàn Vinh ra mắt đội ngũ cán sự nhiệm kỳ mới 2018-2019

  • Share this:
Ngày 15/06/2018, Ban Truyền thông Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã tổ chức cuộc họp cuối năm học 2017-2018 nhằm mục đích chọn ra đội ngũ cán sự Ban Truyền thông mới, đồng thời tri ân đội ngũ cán sự cũ và tăng cường tình cảm nối kết giữa các thành viên trong ban với nhau.
post-title

 

Phiên họp cuối năm của Ban Truyền thông (BTT) dưới sự chủ trì của anh trưởng ban Anton Trần Thiên Sinh được diễn ra ngay sau Thánh lễ thường kỳ của cộng đoàn Vinh tại phòng giáo lý đền Giê-ra-đô, giáo xứ Thái Hà. Tới tham dự buổi họp còn có sự hiện diện của trưởng Ban điều hành cộng đoàn Vinh - anh Giuse Hoàng Văn Tài - cùng đại diện BTT các cộng đoàn thành viên. 
 
 
Mở đầu chương trình, mọi người cùng dâng lời kinh xin ơn Chúa Thánh Thần thánh hóa buổi họp. Như đã có lời thông báo từ trước, đây là buổi họp rất quan trọng với các nội dung: Tổng kết những hoạt động của BTT trong nhiệm kỳ 2016 – 2018; Giới thiệu đại diện BTT các cộng đoàn thành viên; Tri ân đội ngũ cán sự cũ; Bầu ra đội ngũ cán sự mới; Liên hoan tổng kết năm học.
 
Bản báo cáo chi tiết về các hoạt động suốt nhiệm kỳ qua của BTT đã được anh trưởng ban Anton Trần Thiên Sinh tổng kết, bên cạnh những điểm mạnh cần phát huy thì những mặt còn tồn tại cũng được đề ra để rút kinh nghiệm hơn. Trước giây phút bầu lại đội ngũ cán sự mới, anh Thiên Sinh đã tuyên bố mãn nhiệm sau thời gian dài cộng tác cùng BTT với bề dày những thành tích đáng ghi nhận như việc thiết lập cơ cấu chuyên môn vững chắc gồm có các ban Web, Fanpage, Biên tập, Thiết kế, Kĩ thuật đồng hành trong mọi hoạt động lớn nhỏ của cộng đoàn Vinh. 
 
 
Cũng trong buổi họp, anh Thiên Sinh đã chia sẻ những kinh nghiệm truyền thông của những năm trước, định hướng cho truyền thông nhiệm kỳ mới và các năm sau. Bằng sự nhiệt thành và tâm huyết của mình, anh đại diện cho các anh chị cựu BTT hứa sẽ đồng hành và giúp đỡ hết mình cùng với BTT đương nhiệm trên mọi công việc của cộng đoàn.
 
Sau thời gian góp ý và đề cử, có tất cả 7 thành viên nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng cho chức trưởng BTT. Với 14/17 phiếu bầu chọn, ban kiểm phiếu đã công bố người có số phiếu cao nhất thuộc về anh JB Lê Văn Long. Tân trưởng sẽ liên hệ và tìm ra Phó ban cũng như đội ngũ ban cán sự phù hợp cùng đồng hành với anh trong nhiệm kỳ mới. 
 
 
Để triển khai thành công các kế hoạch sắp tới mà trên hết là kế hoạch truyền thông cho sự kiện Đại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, anh Tân trưởng JB có lời chia sẻ: “Rất cần sự phối hợp chặt chẽ và nhiệt huyết của BTT cộng đoàn Vinh với BTT các cộng đoàn thành viên và những người được chỉ định”. Các ý kiến chia sẻ sôi nổi nhằm đưa ra các giải pháp cùng sự động viên khích lệ của các thành viên trong ban đã làm ấm lên tinh thần và sự quyết tâm của BTT để thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra.
 
 
Kết thúc buổi họp, BTT còn nhận được sự quan tâm từ anh trưởng cộng đoàn Vinh bằng một bữa liên hoan nhẹ. Điều này giúp tăng cường sự nối kết các thành viên trong ban, thúc đẩy tinh thần sẵn sàng cho các kế hoạch. Qua đây cho thấy anh chị em BTT cộng đoàn Vinh đã có một niềm tin và một tinh thần phục vụ tuyệt vời trong ơn Chúa, hy vọng một nhiệm kỳ mới sẽ phát triển xứng tầm với những hy sinh không quản ngại của tất cả anh chị em.
 
 
Hướng tới Đại lễ và những hoạt động quan trọng sắp tới, BTT Cộng đoàn Vinh cũng xin chiêu mộ những người tài vào các ban Biên tập, Thiết kế, Kĩ thuật. Thành viên của các cộng đoàn những ai có khả năng và muốn tham gia đóng góp công sức cho BTT sẽ liên hệ anh JB Lê Văn Long qua số điện thoại 01634422230 để trao đổi thêm về công việc. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Thánh Tê-rê-sa Hài đồng Giê-su tuôn đổ muôn vàn hồng ân xuống tất cả mọi người, để cùng nhau rao giảng và loan truyền Tin Mừng như gương của vị thánh bổn mạng.
 
An Nhiên
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Vinh
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận