Chung kết giải bóng đá nữ Cộng đoàn Vinh 2011

  • Share this:
Vào lúc 14h giờ Ngày 20 tháng 03 năm 2011 tại sân vận động Yên Hòa II đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Cộng nữ Cộng đoàn Vinh Tại Hà Nội giữa hai Cộng đoàn Cộng đoàn Gioan Tông đồ và Cộng đoàn Donbosco.
post-title


Để chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.Tăng cường giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giữa các nhóm, giữa mọi thành viên trong CĐ. Tạo sân chơi bổ ích, đẩy mạnh phong trào thể thao cho các chị em phái đẹp nói riêng và phát triển mảng Nối kết cho CĐ.  Ban văn Hóa Thể thao của đã tổ chức giải bóng đá nữ cho các Cộng đoàn thuộc cộng đoàn Vinh. Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 7 đội bóng:

1. CĐ Gioan Tông Đồ (Đống Đa)
2. CĐ Donbosco ( Cầu Giấy)
3. CĐ Phaolo (Hoàng Mai)
4. CĐ Liên quân (Cộng đoàn Daminh savio và Cộng đoàn Giuse)
5. CĐ Mẹ Vô nhiễm (Thanh Xuân I)
6. CĐ Phanxico assisi (Thanh Xuân II)
7. Cộng đoàn Antôn Padua

Sau vòng đấu loại trực tiếp 4 đội đã lọt vào bán kết gồm:
1. CĐ Gioan Tông Đồ (Đống Đa)
2. CĐ Donbosco ( Cầu Giấy)
3 Cộng đoàn An-tôn Padua
4. CĐ Liên quân (Cộng đoàn Đaminh savio và Cộng đoàn Giuse)

Sau loạt trận bán kết sôi nổi Đội bóng CD Donbosco và CĐ Gioan Tông đồ đã xứng đáng lọt vào trận chung kết nảy lửa, dầy kịch tính. Trận chung kết diễn ra rất sôi động với sự cỗ vũ của gần 400 khán giả, tất cả như thót tim theo từng đường bóng. Sau 40 phút chính thức trận đấu tỷ số hòa 1-1 . Trận đấu phải giải quyết bằng loạt đấu Penalty may rủi.

Kết quả Cộng đoàn Gioan Tông đồ đã dành phần thắng.

Chiếc cup vàng danh giá được nâng lên. Tinh thần đoàn kết, hiệp nhất trong Cộng đoàn được nâng lên, để qua đó Gia đình mang tên Cộng đoàn Vinh đoàn kết hơn, lớn mạnh hơn. Để qua đó danh Chúa được loan  truyền đến mọi người.

 


 

Giuse Trần Cương
 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận