Cộng đoàn Vinh hưởng ứng lời mời gọi của Ban Công lý và Hòa bình GP Vinh cầu nguyện cho người dân trong vụ khởi kiện Formosa

  • Share this:
Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội hưởng ứng lời mời gọi của Ban Công lý và Hòa bình Giáo phận Vinh, cầu nguyện cho Cha JB. Nguyễn Đình Thục và bà con giáo dân giáo xứ Song Ngọc.
post-title

Tối thứ 6, ngày 24/02/2017, Cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh cùng Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội tiếp tục cầu nguyện cho Cha JB. Nguyễn Đình Thục và như bà con giáo dân giáo xứ Song Ngọc bị nhà cầm quyền dùng bạo lực ngăn cản và đàn áp trên đường đi nộp đơn khởi kiện Formosa Hà Tĩnh, theo lời mời gọi của Ban Công lý và Hòa bình Giáo phận Vinh. Trong lời cầu nguyện, cộng đoàn tha thiết dâng lên Chúa và Đức Mẹ những người dân vô tội đã và đang chịu áp bức. Xin Chúa Mẹ thương và gìn giữ dân Ngài qua cơn nguy biến.

Cộng đoàn cũng xin dâng hết thảy những khổ đau và mất mát, dâng cả khát khao của người dân Việt Nam mong muốn có quyền làm người, mong muốn được bình đẳng, ấm no, tự do và dân chủ. Dưới ánh sáng của những ngọn nến, tâm hồn mỗi người dường như cũng cháy rực khát khao về một nền hòa bình và công lý được thực thi trên đất nước Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi cầu nguyện:

 





 
Xem thêm video Tại đây
An Nhiên

Ban Truyền thông Cộng đoàn Vinh

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận