Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm trong niềm vui ngày 20/10: "Chúng ta thuộc về nhau"

  • Share this:
(19/10/2016) Hưởng ứng ngày tôn vinh phái đẹp, các chàng trai Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã cùng nhau tổ chức một buổi tiệc nhỏ dành riêng cho các bạn nữ. Buổi tiệc không chỉ là lời chúc các chàng trai gửi đến những cô gái trong cộng đoàn mình mà còn là lời nhắn nhủ yêu thương họ dành cho một nửa thế giới trong ngày 20/10 này.
post-title

Tối 19/10, tại khuôn viên đền Thánh Giê-ra-đô (giáo xứ Thái Hà) có Thánh lễ mừng kính Thánh bổn mạng Augustino và khai giảng năm học mới 2016- 2017 của Gia đình Sinh viên và Gia đình công giáo Thái Hà. Các thành viên Cộng đoàn Vinh nói chung và Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm nói riêng đã đến tham dự thánh lễ rất đông đủ và sốt sắng.
 

Sau thánh lễ, lúc các bạn nữ đang cùng nhau nán lại thưởng thức chương trình văn nghệ chào đón năm học mới của SVCG Thái Hà cũng là lúc các bạn nam nhà Mẹ lặng lẽ chuẩn bị cho bữa tiệc nhỏ chào mừng ngày 20/10 tại công viên. Khi sự chuẩn bị hoàn thành, anh P.X Nguyễn Văn Kính - trưởng cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm mời tất cả chị em có mặt buổi hôm nay di chuyển tới công viên Thái Hà để nhận lấy những điều bất ngờ do các chàng trai nhà Mẹ đem tới.
 
 

 
Quả thực các cô gái đã được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên, các chàng trai đã thể hiện những ca khúc rất dễ thương để gửi lời chúc mừng tới toàn thể chị em nhà Mẹ. Tất cả đều bị thu hút bởi giai điệu tuy còn chút vụng về nhưng đầy yêu thương của họ.
 
 
Niềm hạnh phúc của các cô gái lúc này như được nhân đôi khi nhìn thấy chiếc bánh kem mà mình được tặng. Bánh kem được thắp sáng lên bởi những ngọn nến. Và dòng chữ “Gái nhà Mẹ là của trai nhà Mẹ” trên chiếc bánh như muốn nói với các chị em rằng các chàng trai nhà Mẹ sẽ luôn là chỗ dựa vững chãi nhất, tin tưởng nhất, chắc chắn chị em sẽ vô cùng an tâm khi bên cạnh mình luôn có những anh chàng như thế. Khung cảnh lúc này thật lãng mạn, hy vọng gia đình này sẽ luôn sát cánh bên nhau và cùng nhau tạo nên những giây phút ý nghĩa đáng nhớ.

 

 
Đặc biệt hơn, mỗi bạn nam còn tự chuẩn bị thêm những món quà để tặng riêng cho từng bạn nữ. Những món quà được gói ghém rất cẩn thận, tỉ mỉ, đủ để nhận ra sự chân thành mà họ nén giữ trong đó. Quả là những chàng trai chu đáo, họ còn gửi lời chúc đến những chị em nhà Mẹ ở xa, chúc cho chị em có một ngày lễ ý nghĩa và vui vẻ. Hẳn đó sẽ là nguồn động lực cho các bạn để luôn nhớ về gia đình này.
 
 
 

 
 
 
Cảm ơn các chàng trai gia đình Mẹ Vô Nhiễm, bữa tiệc hôm nay sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng chị em nhà Mẹ. Gia đình chúng ta sẽ mãi bên nhau như những lúc này. Bữa tiệc dần khép lại, cứ như rằng, mỗi lần gặp gỡ luôn để lại cho nhau những tiếng cười chạm đến trái tim và tâm trí của nhau. Hà nội đêm đó đẹp lạ!
 
Trần Hồng Nhung
 
Ban Truyền thông Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận