"Học cùng Giêsu - Người bạn lớn của trẻ nhỏ" 2016

  • Share this:
Vào lúc 20h00 ngày 1.6.2016 tại phòng giáo lý đền Gierado – Giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Cựu sinh viên và gia đình công giáo(CSV&GĐCG) tổ chức chương trình mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1.6 cho các em thiếu nhi của các gia đình trong Cộng đoàn.
post-title

Sau chương trình mừng kính Thánh Giuse bổn mạng cộng đoàn CSV&GĐCG hàng năm, cứ đến dịp đặc biệt ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Cộng đoàn CSV&GĐCG lại vui mừng tổ chức chương trình "Học cùng Giêsu - Người lớn của trẻ nhỏ". Đây là một truyền thống tốt đẹp của cộng đoàn đã được duy trì với mục đích mang lại một niềm vui đặc biệt cho các em và gia đình trong ngày này. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các gia đình ngồi lại bên nhau mà chia sẻ về những điều trong cuộc sống.

Với sự hiện diện của Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, anh Giuse Mai Văn Khánh - trưởng Cộng đoàn CSV&GĐCG, đại diện ban điều hành Cộng đoàn Vinh cùng tất cả anh chị, các em nhỏ trong các gia đình, chương trình đã diễn ra vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Những tiết mục của các bé đến từ các gia đình đã đem lại nhiều tiếng cười, niềm vui bởi sự dí dỏm, hồn nhiên. Sự góp mặt của các anh chị, các gia đình đem lại những điều mới mẻ và niềm vui lớn cho các bé. Đây là chương trình độc đáo mang lại một truyền thống mới cho những người con cái của Cộng đoàn Vinh ở thế hệ thứ hai. Ước mong sao những chương trình và hoạt động ý nghĩa như vậy ngày càng nối kết và mang lại nhiều ý nghĩa, sức hút hơn đối với tất cả mọi thành viên khi đến với cộng đoàn CSV&GĐCG.

Sau đây là một vài hình ảnh của chương trình:


 







 
Nguyễn Hồng Ân
Ban truyền thông Cộng đoàn Vinh
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận