Khi các chàng trai Gioan được yêu thương đến thế

  • Share this:
Nhân ngày Quốc tế đàn ông 6/4, các bạn nữ nhà Gioan đã bí mật tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ, cầm trên tay là những món quà đã được gói kĩ từ trước dành tặng cánh đàn ông - chỗ dựa đầy vững chãi của chị em.
post-title

Để bù lại cho các đấng mày râu quanh năm suốt tháng chẳng có gì đặc biệt ngoài ngày sinh nhật của mình, lại còn phải tận tình chăm sóc chị em phụ nữ hết mực, các cô gái nhà Gioan đã cùng nhau lên ý tưởng thực hiện một điều gì đó thật bất ngờ nhân ngày của anh em. Dù ai cũng bận rộn với lịch học và công việc riêng của mình nhưng chị em đã giành thời gian đi chợ chọn quà “siêu độc” cho các nam nhân.

Những bàn tay khéo léo gói quà, làm bánh kẹo, hoa quả cùng những tiếng cười đùa khi nghĩ về cảm xúc mà con trai được tặng quà trong ngày này đã làm không khí trở nên rôm rả. Ai nấy đều háo hức với bữa tiệc thú vị này.

Tối cùng ngày hôm đó đã diễn ra trận đá bóng nữ giữa hai đội bóng ngang tài ngang sức là Gioan Tông đồ và Mẹ Vô Nhiễm. Chị em dù bận đá bóng nhưng vẫn quyết tâm không nhờ anh em đưa mình đến sân, mỗi người tay xách nách mang, gửi đồ ở địa điểm tổ chức bữa tiệc rồi lại hí hửng ra sân khởi động chuẩn bị cho trận đấu sắp diễn ra. Một điều mà ai cũng nhận thấy rõ ràng chính là sự quan tâm hết lòng của anh em dành cho chị em trên sân cỏ. Họ lo lắng, ở ngoài sân nhưng vẫn cố í ới vạch chiến thuật cho chị em thi đấu cách tốt nhất, đến nỗi lấn vào sân để trọng tài nhắc nhở lúc nào không hay. Chị em đá quyết liệt bao nhiêu thì anh em cổ động viên của hai nhà “đấu võ mồm” vì đồng đội của mình hài hước và đáng yêu bấy nhiêu, cũng chỉ để khích lệ tinh thần chị em lên cao mà thôi. Dù cho kết quả không làm hài lòng các chị em, thế nhưng chính sự động viên của các chàng trai nhà Gioan đã khiến họ trở nên ấm lòng hơn.



Di chuyển đến nơi tổ chức bữa tiệc, anh em vẫn không hay biết hôm đó là ngày giành cho mình, hớn hở sắp xếp chỗ ngồi rồi lấy nước cho chị em uống một cách tận tình. Sau đó, chị Thanh Hải đại diện cho hội chị em nhà Gioan đứng lên phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông, cảm ơn sự nhiệt tình cũng như những hy sinh đóng góp của anh em nhà thời gian qua. Và phần bất ngờ đã đến, chị em mỗi nguời hớn hở cầm trên tay một hộp quà đã được chuẩn bị kĩ từ trước tặng cho “người thương”. Bánh kem cũng được thắp nến sáng cùng với pháo bông rực rỡ, những câu hát vang lên đậm chất nhà Gioan dường như đã xích mọi nguời lại gần nhau hơn. Một thành viên xúc động chia sẻ: “Lần đầu tiên anh được con gái tặng quà như thế này thật là hạnh phúc, cảm ơn chị em Gioan nhiều”.

Liền sau đó có sự xuất hiện của anh Giuse Nguyễn Ngọc Thạch - trưởng Cộng đoàn Vinh đã cùng vào chung vui với gia đình Gioan. Lời đầu tiên, anh chúc cộng đoàn có một bữa tiệc vui vẻ nhưng cũng không quên nhắc nhở cộng đoàn chuẩn bị cho chương trình Thánh lễ quan thầy sắp tới thật kĩ lưỡng và thành công. Đáp lại lời chúc của anh trưởng, chị em đã tặng một món quà hết sức ý nghĩa dành cho anh và mời anh nán lại cùng chụp ảnh lưu niệm với cộng đoàn.


Nhìn thấy khuôn mặt anh em khi được chiều chuộng đáng yêu như thế, chị em chỉ biết cười mãn nguyện vì đã làm cho nguời khác được vui.

Phạm Phương Anh

Ban Truyền thông Gioan Tông đồ

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận