Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm chúc Tết Cha Chánh xứ Hàng Bột

  • Share this:
Hoà trong không khí đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 1.2.2016, Ban điều hành Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức chúc Tết Cha quản xứ Giáo xứ Hàng Bột – Cha Phaolô Nguyễn Văn Kiều.
post-title

Trong suốt một năm qua, Cha quản xứ cùng giáo dân Giáo xứ Hàng Bột đã ưu ái tạo điều kiện cho Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm mượn phòng giáo lý làm địa điểm sinh hoạt, nhờ đó các hoạt động của Cộng đoàn luôn được duy trì một cách đều đặn, thuờng xuyên. Vì vậy, trong những ngày rộn ràng không khí Tết đến xuân về này, ban điều hành Cộng đoàn không quên dành thời gian đến chúc Tết cũng như cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của Cha nói riêng và của giáo dân giáo xứ nói chung trong thời gian qua.




Chúng tôi đến khi Cha vừa dùng xong bữa tối. Vẫn nụ cười hiền hậu, Cha ra đón chúng tôi trên tay không quên cầm gói bánh và dặn chúng tôi ăn tự nhiên. Dù ít khi đuợc gặp và nói chuyện với Cha nhưng giữa chúng tôi hoàn toàn không có sự lạ lẫm, xa cách. Chúng tôi tặng Cha một tờ lịch của Cộng đoàn, Cha ngắm nhìn tờ lịch và hỏi thật nhiều điều về Cộng đoàn Vinh, về những người con đất Vinh. Còn chúng tôi say sưa kể với Cha một cách đầy tự hào về Cộng đoàn yêu dấu của mình. Thỉnh thoảng Cha còn trêu đùa bằng cách nói giọng Nghệ Tĩnh, làm chúng tôi phải phá lên cuời thích thú.Cuộc nói chuyện vì thế mà trở nên thật dung dị và đầm ấm.

Cha còn gửi lời chúc sức khoẻ đến Cha linh huớng của Cộng đoàn, gửi lời chúc Cộng đoàn Vinh nói chung và Cộng đoàn Mẹ nói riêng ngày càng phát triển. Cuối cùng Cha dặn dò chúng tôi phải biết sống đời sống cầu nguyện, sống là cầu nguyện!



Để không làm phiền Cha nghỉ ngơi, anh truởng Cộng đoàn đứng dậy thay mặt Cộng đoàn cảm ơn Cha, gửi lời chúc sức khoẻ, chúc bình an nhân dịp năm mới đến Cha và xin phép ra về. Cha không quên giữ chúng tôi lại để cùng chụp với Cha một tấm ảnh kỷ niệm. Sự nhiệt tình, thân thiện của Cha thực sự làm chúng tôi cảm động và vui mừng khi nhận được sự quan tâm .

Kính chúc Cha cùng giáo xứ một năm mới an lành, thánh đức và tràn đầy Hồng ân Chúa ban. 


Nguyễn Hạnh Thu
Ban truyền thông Cộng đoàn Vinh

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận