Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đến thăm và chúc tết Tòa Giám Mục Xã Đoài

  • Share this:
Hằng năm mỗi độ xuân về trên quê hương, con cái giáo phận Vinh lại nô nức về bên gia đình người thân để chuẩn bị đón những cái Tết đầm ấm. Trong tâm tình tri ân của những ngày cuối năm đó, Cộng đoàn giáo phận Vinh tại Hà Nội đã về với Tòa Giám Mục và Đại Chủng Viện Vinh Thanh để chúc Tết các Đức Cha, quý Cha và quý thầy trong Giáo phận.
post-title

Sáng ngày 31.1.2016, đại diện Cộng đoàn đã có mặt tại Tòa giám mục (TGM) Xã Đoài. Dưới sự sắp xếp của các Thầy, ban điều hành cùng với anh chị em được thăm và chúc Tết Đức Giám mục phụ tá Phêrô Nguyễn Văn Viên – cũng là giám đốc Đại Chủng Viện. Đức Cha đã tiếp đón anh chị em một cách nồng hậu, thân thương. Đáp lại những lời chúc tốt đẹp của anh chị em ban điều hành dành cho Ngài cũng như Đại Chủng viện trong dịp Tết Nguyên Đán, Ngài cũng đã dành cho Cộng đoàn những lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến anh chị em trong Cộng đoàn Vinh. Do điều kiện không cho phép nên Cộng đoàn không thể gặp mặt trực tiếp Đức cha Phêrô Nguyễn Thái Hợp và Đức cha Phaolô Maria Cao Đình Thuyên để có thể gửi tới các ngài những lời chúc đầu năm từ anh chị em cộng đoàn.




Ban điều hành cũng về với trường Tiểu Chủng viện trong dịp đặc biệt này và gửi lời chúc Tết đến Cha giám đốc, quản lý Tiểu Chủng viện. Thay mặt Cộng đoàn, ban điều hành đã gửi lời chúc mừng năm mới đến quý Cha, quý Thầy cũng như được quý Cha chia sẻ, động viên hỏi thăm trong việc học tập, sinh hoạt và đời sống đạo.


Với mỗi anh chị em, được đến thăm và chúc Tết các Ngài trong dịp đặc biệt này là một niềm vui, ý nghĩa. Mỗi ánh mắt, lời chúc và món quà là cả một tâm tình biết ơn đến các Ngài mà anh chị em Cộng đoàn giáo phận Vinh muốn mang đến.

Cầu xin Chúa ban muôn ơn lành hồn xác xuống cho quý Đức Cha, quý Cha và quý Thầy trong năm mới Bính Thân này, để quý vị vững bước hơn trên con đường mục vụ, dẫn dắt Giáo hội của Chúa mỗi ngày thăng tiến hơn.


Nguyễn Hồng Ân
Ban truyền thông Cộng đoàn Vinh
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận