Cộng đoàn Don Bosco tổ chức tất niên 2015

  • Share this:
Tối ngày 23.01.2015 vừa qua, Cộng đoàn Don Bosco đã tổ chức buổi liên hoan cuối năm 2015, với sự tham gia đông đảo của các thành viên. Cùng đến chung vui với cộng đoàn có các anh chị trong Ban điều hành Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội.
post-title

Vậy là một năm cũ sắp qua đi, đứng trước thềm năm mới 2016, gia đình Don Bosco tổ chức buổi tất niên để gặp mặt nhau trước khi năm cũ kết thúc. Cả cộng đoàn cùng nhìn lại một năm đầy dư âm với bao nhiêu khung bậc cảm xúc, cùng nhìn lại những thành công và những biến cố trong năm qua của Cộng đoàn.

Rạng sáng ngày 23/01/2015, ban Đời sống đã có mặt tại chợ đầu mối để có thể chọn lựa những thực phẩm, nguyên liệu sạch với giá thành hợp lí để chuẩn bị cho đêm tất niên Cộng đoàn.Sau đó, ban điều hành cộng đoàn cùng ban Đời sống và một số thành viên tới địa điểm từ sớm để chuẩn bị đồ ăn, thức uống cùng với sắp xếp chỗ ngồi, chuẩn bị cho một đêm tất niên của cộng đoàn thật đầy đủ.

Đúng 18h00, như đã thông báo từ trước, các thành viên cũng như khách mời có mặt đông đủ và đúng giờ để tham gia buổi tất niên cuối năm.

Anh trưởng Cộng đoàn, Nguyễn Văn Hùng có đôi lời phát biểu trước khi buổi liên hoan bắt đầu. Anh gửi lời cám ơn tới những khách mời, những anh chị cựu sinh viên và những thành viên đã hy sinh thời gian, công việc của mình để cùng nhau hiện diện nơi đây.



Buổi tiệc được chính thức bắt đầu sau khi anh trưởng cộng đoàn làm dấu đọc kinh. Mọi người cùng nhau nâng ly, chúc mừng Cộng đoàn, cũng như chúc mừng nhau vì những gì đã trải qua sau một năm.

Ai cũng vui vẻ vì lại có dịp được ngồi lại với nhau, quây quần bên những nồi lẩu ấm áp, những chén rượu nồng lại làm tình Don-er thắm lại. Mọi người ngồi bên nhau, trao cho nhau những tiếng cười và những giọt nước mắt. Mọi người cười vì những thành công trong năm qua Cộng đoàn đã làm được, và khóc vì những mục tiêu dang dở, những dự định còn bỏ ngỏ chưa thể thực hiện.





Một năm 2015 đầy những thăng trầm của Cộng đoàn đã kết thúc, bên cạnh những niềm vui cũng không thiếu những nỗi buồn. Bắt đầu một năm mới, mọi người cùng nắm tay nhau thật chặt, cùng nhau cố gắng cho năm 2016 thành công hơn nữa.

Dương Độ
Ban Truyền thông CĐ Don Bosco
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận