Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Chương trình bán hoa gây quỹ chào mừng thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Để chuẩn bị cho lễ quan thầy được diễn ra thật long trọng, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã triển khai chương trình bán hoa gây quỹ nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong suốt 5 ngày từ 16/11 đến 20/11, với sự nỗ lực của toàn thể thành viên, cộng đoàn đã có một mùa bán hoa thành công ngoài mong đợi.
post-title

Ngay từ khi phát động chương trình bán hoa từ đầu tháng, các thành viên đã lần lượt thay ảnh đại diện và giới thiệu, quảng cáo trên trang mạng xã hội facebook, không ngừng kêu gọi bạn bè và người thân ủng hộ hoa cho cộng đòan. Nhờ vậy, rất nhiều đơn hàng với các lẵng hoa, giỏ hoa...được đặt từ sớm.
 


 
Song song với việc làm các đơn hàng được đặt, các thành viên còn thay nhau bán hoa tại hai điểm Đại học Bách Khoa và Đại học Thương Mại. Dù thời tiết trong những ngày này không thuận lợi, cái nắng khó chịu của những ngày cuối tháng 11 làm tất thảy đều mệt mỏi. Thêm với việc lịch học và lịch thi dày đặc, nhưng bằng sự hy sinh của mình nhưng  công việc làm hoa, giao hoa và bán hoa vẫn không hề bị gián đoạn bởi tinh thần đoàn kết, hi sinh của tất cả các thành viên.
 









Khi lẵng hoa cuối cùng được bán đi cũng là khi trời đổ mưa sau những ngày nắng gắt. Kết thúc chuỗi ngày tất bật, lo lắng, "ăn hoa ngủ hoa" thì giờ đây , các thành viên có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ngay tối ngày 20, mọi người cũng có một buổi tổng kết đông đủ và vui vẻ, cùng ôn lại những kỷ niệm bên nhau trong những ngày vừa qua.
 

Hoạt động bán hoa là hoạt động khởi đầu trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho thánh lễ quan thầy của cộng đoàn sắp diễn ra vào đầu tháng 12. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành cho việc tổ chức thánh lễ quan trọng này.

Một lần nữa cảm ơn sự hy sinh của các thành viên trong cộng đoàn Mẹ cũng như sự ủng hộ, tin tưởng của anh chị em , bạn bè gần xa. Trước mắt sẽ còn rất nhiều công việc và cần nhiều hơn nữa sự hy sinh của mọi người, hy vọng chúng ta sẽ không ngừng cùng nhau nỗ lực, cố gắng để có một thánh lễ quan thầy long trọng và ý nghĩa.


 
Nguyễn Hạnh Thu
Ban truyền thông CĐV

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận