Lễ khai mạc và lượt trận vòng I Giải bóng đá CĐV lần VII – năm 2015

  • Share this:
Vào lúc 14h00 chiều Chúa nhật 15.11.2015 vừa qua, tại sân bóng MIC - 379A Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận vòng I của giải bóng đá Cộng đoàn Vinh lần thứ VII. Đây là một trong những hoạt động thường niên của cộng đoàn được tổ chức hàng năm với mục đích tạo sự giao lưu, nối kết giữa các cộng đoàn và các thành viên trong cộng đoàn lại với nhau.
post-title

Mở đầu lễ khai mạc là màn diễu hành của các đội bóng đến từ các cộng đoàn, đi đầu là lá cờ Hội Thánh với hai màu vàng – trắng. Vì một vài lý do mà cộng đoàn Phanxicô Xaviê không thể tham gia, bởi vậy giải bóng đá năm nay chỉ có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ 8 cộng đoàn thành viên của Cộng đoàn Vinh.

Sau màn diễu hành, nghi thức cầu nguyện cho giải đấu được bắt đầu. Sau những lời cầu xin Chúa Thánh Thần ngự xuống, cộng đoàn đã hiệp thông cùng các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Paris vào ngày 13.11 vừa qua với ba kinh Lạy Cha, Kính Mừng và Sáng Danh. Liền đó, anh Giuse Nguyễn Kim Phúc – trưởng BTC giải đấu đã lên đọc diễn văn khai mạc. Tiếp theo, đại diện các đội bóng và đại diện tổ trọng tài đọc bản cam kết và tuyên thệ trước toàn thể thành viên trong cộng đoàn. Lễ khai mạc khép lại với phần trao cờ lưu niệm cho các đội.

 







 
Vòng đấu thứ nhất diễn ra với hai lượt đấu, mỗi lượt gồm 2 trận, chia đều cho 2 bảng. Lượt trận đầu tiên diễn ra ngay sau lễ khai mạc, giữa hai cặp đấu FC Mẹ Vô Nhiễm – FC Giuse Thợ (CSV&GĐCG) và FC Antôn Padua – FC Don Bosco. Lượt tiếp theo diễn ra vào lúc 16h30 giữa các cặp FC Phaolô Trở lại – FC Gioan Tông đồ và FC Phanxicô Assisi – FC Đaminh Savio.

Các trận đấu đã diễn ra căng thẳng, kịch tính với khát khao thể hiện mình của các đội bóng và sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên đến từ các cộng đoàn. Vòng đấu kết thúc với các tỉ số như sau:

 







 

Sau đây là một vài hình ảnh lễ khai mạc và lượt trận vòng I.

















Nguyệt Anh

Ban Truyền thông CĐV

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận