Thông báo: Chương trình bán hoa gây quỹ của Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm

  • Share this:
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm tổ chức bán hoa nhân dịp 20/11 nhằm gây quỹ chuẩn bị cho thánh lễ quan thầy tại 2 địa điểm truyền thống là cổng trường Đại học Bách Khoa và Đại học Xây Dựng. Đồng thời nhận giao hoa đến tận tay khách hàng trên khắp thành phố Hà Nội.
post-title

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ truyền thông có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là ngày để chúng ta cùng nhau tôn vinh những người lái đò cao quý. Phục vụ nhu cầu của đông đảo học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh, cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm tổ chức bán hoa tại các cổng trường Đại học và giao hao đến tận tay khách hàng có nhu cầu. Đây là một hoạt động thường niên của cộng đoàn, được xây dựng và phát huy trong nhiều năm qua. Đặc biệt, nguồn thu từ hoạt động này sẽ được sử dụng cho việc tổ chức Thánh lễ quan thầy của Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm vào ngày 4/12/1015 sắp tới.

Mọi công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn thành, ngày 16/11, cộng đoàn  sẽ bắt đầu chương trình bán hoa. Vì vậy, kính mong anh chị em trong cộng đoàn nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ để cộng đoàn Mẹ có một chương trình bán hoa thật thành công. Xa hơn, đây sẽ là bước đệm để nhà Mẹ có thể tổ chức được một thánh lễ quan thầy long trọng và ý nghĩa.

Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm cam kết sẽ trao tận tay mọi người những bó hoa tươi nhất, đẹp nhất với giá cả sinh viên nhất. Ngoài ra sẽ có rất nhiều những món quà nhỏ xinh được tặng kèm khi các bạn mua hoa ủng hộ Cộng đoàn. 

 
Nếu các bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm : 

Ms. Ly: 0965924680
Mr.Kính: 01638997174
Hoặc bất kỳ một thành viên nhà Mẹ nào các bạn có số trong danh bạ!

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận