Thánh lễ gặp mặt đầu năm học mới

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (08.08.2015) - Vào tối thứ 6, ngày 7/8/2015, cộng đoàn Vinh có thánh lễ gặp mặt đầu năm học mới tại nguyện đường Giêrado. Thánh lễ đánh dấu bước đầu trở lại hoạt động của cộng đoàn sau khoảng hơn một tháng nghỉ hè.
post-title

Sau những ngày tâm tư mưa gió, Hà Nội bắt đầu thoáng đãng và tươi tỉnh hơn. Được sự ủng hộ của tiết trời, cộng thêm sự nhung nhớ của những con người đã lâu muốn được gặp nhau sau quãng thời gian nghỉ hè mà Thánh lễ lúc tối trở nên thật ý nghĩa. Những gương mặt thân quen đến từ rất sớm, họ tranh thủ hỏi thăm nhau dăm ba câu sau những ngày dài xa cách.

Cộng đoàn vinh dự được Cha Augutino Lê Quý Phi đến hiệp dâng Thánh lễ. Cha vừa đi du học Úc trở về không lâu, được giao phụ trách đào tạo ở dòng Chúa Cứu Thế. Bên cạnh đó, Cha cũng là một người con của Giáo phận Vinh, cũng dành một tình yêu đặc biệt cho Cộng đoàn Vinh và sẽ cùng Cha linh hướng đồng hành dẫn dắt Cộng đoàn chúng ta trong những chặng đường tiếp theo.

 



Thánh lễ hôm nay trở nên đặc biệt hơn khi Cộng đoàn được chào đón một số gương mặt mới. Lần đầu đến với cộng đoàn, các bạn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ,  nhưng với sự giúp đỡ nhiệt tình của những người đi trước thì chắc rằng các bạn sẽ không mất quá lâu để hòa nhập và rồi các bạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của cộng đoàn.
 


 
Cuối lễ, anh Giuse Nguyễn Văn Vương – trưởng Cộng đoàn Vinh có đôi lời cảm ơn đến Cha và anh chị em đã tranh thủ bớt chút thời gian đến tham dự Thánh lễ. Hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho những bước đi trong một năm học mới của chúng ta.
 


 
Kết thúc Thánh lễ, mọi người lại tranh thủ làm quen nhau hoặc ôn lại kỷ niệm. Một buổi uống nước giản dị vầ đầm ấm tại công viên Thái Hà đã làm những câu chuyện cứ thế được nối dài cho đến tận khuya…
 

Nguyễn Hạnh Thu
Ban truyền thông CĐV


 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận